Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bóng đèn dây tóc

01253621564
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 28/02/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

53

Mã tin

17232307

01253621564

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một lưu ý nhỏ khi bạn chọn mua đèn led ánh sáng trắng đó là việc dimmer cho đèn led. Nhiều người nghĩ rằng đèn led ánh sáng trắng cũng có chức năng dimmer giống như bóng đèn dây tóc nhưng thực tế không phải như vậy. Nguyên lý phát sáng của đèn led ánh sáng trắng khác với bóng đèn dây tóc, đèn led còn có thêm mạch điện tử biến đổi dòng điện, nếu mạch điện tử này tích hợp sẵn chức năng dimmer thì đèn led này mới dimmer được.

Có rất nhiều loại đèn led khác nhau, cần hỏi kỹ nhà cung cấp nếu bạn muốn mua đèn led ánh sáng trắng có thể dimmer điều chỉnh độ sáng.

Giống như các thiết bị ngoại vi khác, trong quá trình sử dụng, máy chiếu đôi khi cũng phát sinh hỏng hóc và cần được bảo dưỡng, sửa chữa. Một trong những chi tiết hay phải thay thế nhất là bóng đèn tiết kiệm.

Rất không may cho người hay sử dụng máy chiếu là giá của mỗi chiếc bóng đèn không hề thấp, thường là từ 300 đến 600 USD. Nghe có vẻ bất ngờ, nhưng bạn chớ vội cho rằng các trung tâm sửa chữa máy chiếu đang móc túi bạn. Bóng đèn máy chiếu đắt chính là vì chi phí để sản xuất ra chúng rất cao. 

Bóng đèn máy chiếu không đơn giản như những chiếc bóng sợi đốt hay bóng điện quang chúng ta vẫn dùng trong nhà mà chúng là những sản phẩm công nghệ hết sức tinh vi. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bóng đèn khác nhau, song phổ biến hơn cả là loại bóng ARC. Về cấu tạo cơ bản, bóng ARC chứa hơi thủy ngân ở áp suất rất lớn. Khi bóng đèn hoạt động, các tia điện phóng qua hơi thủy ngân tạo ra ánh sáng với cường độ và độ sáng cực cao. Các luồng sáng này lại chiếu lên một bo mạch LCD hoặc DLP, tại đây, hình ảnh trình chiếu được tạo ra sống động như mắt chúng ta thấy. Đó là cấu tạo và nguyên lý hoạt động vắn tắt. Để tạo ra được cả hệ thống này, các nhà sản xuất phải sử dụng đến các công nghệ và các quy trình hết sức phức tạp và tốn kém.

MEGAMAN®  - Ánh sáng làm nên sự khác biệt, làm sáng bừng thế giới với phương châm bền vững và trách nhiệm xã hội.

Văn Phòng: 198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Truy cập: bóng tiết kiệm

Lưu tin
Chia sẻ