Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bún Hương Quê Đậm Đà Hương Bắc

0862907076
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:40 | 23/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

52

Mã tin

19782133

0862907076

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÚN HƯƠNG QUÊ

Đậm Đà Hương Bắc

Đ/C: 238 B Pasteur, P.6, Q.3

Tel: 0862907076

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

- Quán Bún Hương Quê là địa chỉ lui tới thường xuyên của nhiều thực khách yêu thích các món ăn mang đậm chất Bắc.

- Quán có không gian rộng thoáng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

- Đầu bếp giàu kinh nghiệm, đem đến các món ăn được chế biến cầu kỳ, trang trí đẹp mắt, có hương vị đặc trưng.

- Các món bún tại đây được nấu từ các loại nguyên liệu tươi ngon, quy trình chế biến đảm bảo hợp vệ sinh.

- Phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

Những món bún xứ Bắc được chế biến rất cầu kỳ, tinh tế, pha trộn nhiều nguyên liệu với nhau để món ăn đẹp mắt, hấp dẫn và luôn ngon miệng đã chinh phục rất nhiều thực khách.Xin giới thiệu quý khách địa chỉ quán Bún Hương Quê thưởng thức các món bún vang danh xứ Bắc, chắc chắn chỉ một lần thưởng thức bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Tọa lạc tại 238B Pasteur, phường 6, quận 3, quán Bún Hương Quê là địa chỉ lui tới thường xuyên của rất nhiều thực khách sành ăn. Món bún mọc dọc mùng, bún thịt chân giò, bún măng vịt hay bún đậu mắm tôm của quán khá nổi tiếng và chinh phục được hầu hết những thực khách khó tính nhất. Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng, đầu bếp tại quán Bún Hương Quê khéo léo chế biến thành những món ăn tuyệt vời.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Quán chúng tôi Có 7 món bún để bạn lựa chọn, bao gồm: Bún mọc dọc mùng, Bún thịt chân giò, Bún măng vịt, Bún riêu cua, Bún riêu ốc, Bánh đa cua, Bún đậu mắm tôm.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Hương vị đơn giản, thanh khiết là điều hấp dẫn được khẩu vị của thực khách khi chọn món bún mọc dọc mùng. Sự kết hợp tự nhiên của bún, mọc, sườn non và dọc mùng đã tạo lên hương vị đặc trưng riêng của một tô bún mọc. Vị ngọt tự nhiên của xương lợn ninh mềm và vị chua thanh mát, ăn kèm với những viên mọc, dọc mùng giòn giòn, thoang thoảng mùi thơm của mùi tàu và gia vị đem đến cho bạn một món ăn đậm đà, hấp dẫn.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Món bún thịt chân giò lại càng hấp dẫn hơn với những khoanh chân giò thật to, được hầm vừa chín tới, vẫn còn đầy vị giòn thơm của thịt chân giò. Nước dùng cũng là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến hương vị của bát bún, nước dùng ngon phải được hầm từ xương, trong vắt, không có bọt và nhất là phải ngọt tự nhiên. Để thưởng thức, bạn cho thêm vài cọng rau muống, giá trụng, bắp chuối, gia vị… Gắp một đũa bún, cắn một miếng thịt để cảm nhận từ vị ngọt đến vị mặn và hương thơm đậm đà của một món ăn thơm ngon, đậm chất Bắc.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Trong cái lạnh của những ngày cuối năm, chợt thấy nhớ cái vị ngọt, dai, beo béo của thịt vịt hòa lẫn với hương thơm của gừng, mùi tàu, cùng với cái vị hăng của măng khô như đang thấm dần vào vị giác, len xuống tận cổ. Bún măng vịt ăn kèm với vài lát chanh tươi, rau muống chẻ sợi, bắp chuối thái rối và chén mắm gừng pha đặc sẽ là món ăn lý tưởng để bạn và người thân có những phút giây thưởng thức thú vui ẩm thực thật ý nghĩa.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Nếu ai đã một lần thưởng thức qua món bún đậu mắm tôm chắc chắn sẽ không thể quên được món ăn này. Tuy chỉ là một món ăn vô cùng dân dã, và đơn giản nhưng bún đậu mắm tôm đã góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực phương Bắc. Thành phần chính cho món bún đậu mắm tôm gồm có bún tươi, đậu hũ chiên vàng, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách… Khi ăn, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Việt Nam.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Thưởng thức xong món bún, bạn được tráng miệng bằng món yaourt đá hoặc sương sáo thanh mát và ngọt lịm, cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

 

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

 

Không chỉ chinh phục khách hàng với những món bún nổi tiếng, bún Hương Quê còn sở hữu không gian ấm cúng và thoáng đãng, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Bàn ghế được sắp xếp tinh tươm thích hợp cho nhiều đối tượng. Đi hai người, đi nguyên nhóm bạn hoặc cả gia đình, bạn cũng đều dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo tại của quán sẽ mang đến bạn cảm giác hài lòng nhất.

Bún Hương Quê   Đậm Đà Hương Bắc

Lưu tin
Chia sẻ