Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách chọn lựa mua bơm nước cho giếng khoan chuẩn nhất

0869276710
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:52 | 07/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27314953

Khách vãng lai

0869276710

Mua quyền ưu tiên cho tin
ngày nay thì gần như mọi gia đình, khu chung cư hay nhà máy đều có nhu cầu ứng dụng nguồn nước sạch, mà nước sạch muốn có được thì phải khai thác sâu dưới lòng đất bằng cách đào giếng hoặc khoan giếng. Do đó máy bơm nước chìm nước giếng khoan ngày càng trở thành mẫu máy móc thông dụng đối với nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện nay.
Tại các khu đô thị cỡ lớn tuy có hệ thống nước nhưng việc dùng trong nước từ các giếng khoan vẫn phổ biến hơn cả. Ai chắc cũng biết một điều rằng để khai thác nguồn nước tại những lỗ khoan bạn phải cần đến sự trợ giúp của bơm nước ly tâm hay bơm nước chìm giếng khoan. Như chúng tôi vừa nói là có hai mẫu máy bơm nước khác nhau mà bạn dùng trong được để hút nước từ giếng khoan lên. Như thế thì trường hợp nào ứng dụng máy bơm nào là thích hợp & chọn lọc máy bơm nước nào cho giếng khoan thì hợp lý & cho hiệu suất không thấp nhất? Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé.
 
Đầu tiên muốn lựa được loại máy bơm nước chìm cho giếng khoan thích hợp thì chúng ta phải biết sự khác biệt gì giữa hai mẫu bơm nước kể trên.
máy bơm ly tâm trục ngang vận hành như chính tên gọi của nó là dựa theo nguyên tắc ly tâm, có thiết kế cho bơm nước & cánh bơm nằm ngang và được đặt trên cạn. mẫu này thông thường có thể bơm nước với lưu lượng lớn hơn, tuy vậy thì khả năng đẩy và hút không hiệu quả bằng các dòng máy bơm chìm và chúng chỉ dẫn được cấu tạo một tầng cánh.
 
Còn đối với máy bơm chìm thực ra cũng hoạt động dựa trên nguyên lý ly tâm, vì thế thì dòng bơm nước chìm được cấu tạo sẽ thả chìm trong nước vì vậy chúng có hình trụ dài và tròn. máy bơm nước chìm được cấu tạo với nhiều tầng cánh ( tối thiểu là năm tầng cánh ) & được sắp xếp dọc theo thân bơm nước. các cánh này theo nguyên tắc ly tâm nhằm đẩy nước từ dưới lên cao. & khắc phục được nhược điểm của máy bơm nước ly tâm trục ngang, những bơm nước chìm thường có cột áp cao hơn nhưng lưu lượng lại không bằng. Một điểm mạnh nữa là đường kính thân máy bơm nước chìm có kích thước từ 3inch đến 10inch như thế giúp thích hợp với đa dạng đường kính của giếng khoan.
 
Làm sao để lựa chọn mua máy bơm chìm giếng khoan phù hợp?
và nếu bạn không xác định mục đích sử dụng thì có thể có thể mua không đúng dòng bơm nước chìm không thích hợp. Việc chọn lựa máy bơm nước chìm nước giếng khoan thông thường người ta dựa theo bốn yếu tố chính sau đây:
 
- Nhu cầu của người dùng.
- Đường kính và chiều sâu của cái giếng khoan.
- Chiều cao giếng để máy bơm lên.
 
Tân Huỳnh Châu sẽ làm rõ từng yếu tố để bạn hiểu rõ hơn:
 
- Nhu cầu của người ứng dụng : Nếu xài vào việc máy bơm nước sinh hoạt cá nhân hằng ngày như tại các gia đình thì bạn sẽ dùng bơm nước giếng khoan cỡ không to. Nhưng nếu xài cho máy bơm nước với lưu lượng lớn như ở những phân xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, hoặc tại các khu chung cư,.. cần phải chọn lựa máy bơm nước chìm giếng khoan cỡ lớn thì mới đủ khả năng đáp ứng.
 
- Đường kính và chiều sâu của mẫu giếng khoan : Thông thường có giếng khoan phổ biến là giếng khoan có chiều sâu thấp & đường kính không to tại những hộ dân & một mẫu giếng khoan có chiều sâu lớn và đường kính to để áp dụng bơm hút nước trong công nghiệp.
 
& tương tự như vậy, nếu giếng khoan cái không to thì bạn hoàn toàn có khả năng tìm mua bơm nước chìm giếng khoan cỡ không to và đối với những giếng khoan có đường kính lớn ( thông thường trong khoảng đường kính lớn hơn từ 3inch tới 8inch, độ sâu lớn hơn 15 mét ) thì bạn nên chọn lựa máy bơm giếng khoan hoặc còn gọi với tên gọi khác là bơm nước hỏa tiễn.
 
- Chiều cao giếng để máy bơm lên : Dựa theo khoảng cách của bồn chứa nước và vị trí lắp đặt máy bơm từ đó chọn lựa loại máy bơm chìm giếng khoan thích hợp.
 
Tân Huỳnh Châu đã chỉ dẫn những bạn những kiến thức cơ bản làm sao chọn máy bơm nước phù hợp mục đích sử dụng. Muốn biết thêm thông số cũng như chi phí chi tiết để mua các sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ thì hãy đến với Tân Huỳnh Châu.
cty TNHH Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm chìm hỏa tiễn Lishiba 2hp​, bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan thả sâu :
Cách chọn lựa mua bơm nước cho giếng khoan chuẩn nhất
Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
website : thc-groupvn.com
MST : 0303145501
Lưu tin
Chia sẻ