Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa

0935995223
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 29/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27061443

0935995223

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ, da chùng mỡ thừa mí mắt xuất hiện nhiều khiến gương mặt trông già đi nhanh chóng. Chính vì thế, phương pháp cắt bọng mắt trên ra đời đã được nhiều chị em ưa chuộng.

Các dấu hiệu lão hóa vùng mắt

Vùng da quanh mắt vốn nhạy cảm, mỏng manh và là nơi dấu hiệu lão hóa tìm đến sớm nhất trên gương mặt.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa
Cắt bọng mắt trên xóa đi dấu hiệu lão hóa

Các dấu hiệu lão hóa xuất hiện làm chị em phụ nữ thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, những nếp nhăn vùng mắt, sắc tố da không đều, da thô ráp, mất tính đàn hồi hay bọng mắt quầng thâm khiến gương mặt trông già đi nhanh chóng. Khi đó, phương pháp cắt bọng mắt trên hiện đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim được xem là giải pháp tối ưu.

Tìm hiểu phương pháp cắt bọng mắt trên

Cắt bọng mắt trên là phương pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ bọng mỡ mắt trên cho đôi mắt thanh thoát, rạng ngời và tươi trẻ.

Quy trình cắt bọng mắt trên

Áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện cắt bọng mắt trên theo quy trình khép kín, đặt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo những bước cơ bản:

 – Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ Kim Hospital trực tiếp thăm khám tình trạng mắt của khách hàng để lựa chọn, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Sau đó, thực hiện khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện phẫu thuật.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa
Bác sĩ Kim Hospital kiểm tra tình trạng bọng mắt của khách hàng

 – Đo vẽ thẩm mỹ: Sau khi xác định vị trí bọng mắt cần loại bỏ, bác sĩ dùng mực chuyên dụng vẽ lại cho quá trình thẩm mỹ diễn ra chính xác.

– Sát khuẩn và gây tê: Sát khuẩn để quá trình phẫu thuật không có hiện tượng viêm nhiễm. Đồng thời, gây tê cục bộ vùng mắt cho khách hàng không cảm thấy lo lắng hay đau đớn gì.

– Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ khéo léo rạch một đường rất mảnh ở mí mắt trên, tiến hành loại bỏ mỡ thừa kết hợp tạo mí mắt mới sâu rõ và khâu đóng vết thương nhanh chóng bằng chỉ thẩm mỹ.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa
Tiến hành cắt bọng mắt trên bằng dụng cụ y khoa hiện đại

 – Chăm sóc hậu phẫu: Bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện chăm sóc chuyên nghiệp với hệ thống máy đốt cao tầng Smalux giúp chống viêm, chống sưng và giảm đau. Nhân viên điều dưỡng cũng sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà.

Ưu điểm khi cắt bọng mắt trên tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim là địa chỉ có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca cắt bọng mắt trên, là điểm đến của khách hàng trong và ngoài nước hơn 15 năm qua.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa
Phương pháp cắt bọng mắt trên tại Kim Hospital sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân. Hơn nữa, bác sĩ thực hiện cắt bọng mắt trên là những chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng bước thẩm mỹ.

>> Chủ đề mới được quan tâm: phẫu thuật cắt góc mắt

Cắt bọng mắt trên tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng với thao tác chuẩn xác. Chính vì thế, sau cắt bọng mắt trên, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, không mất nhiều thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Đôi mắt lấy lại vẻ đẹp tự nhiên nhanh chóng mà không để lại sẹo hay biến chứng gì.

Cắt bọng mắt xóa bỏ dấu hiệu lão hóa
Lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời cho đôi mắt

Bệnh viện thẩm mỹ Kim đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, vì thế, hơn một thập kỷ qua luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng. Phương pháp cắt bọng mắt trên là một trong những mảng dịch vụ vượt trội tại đây.

Bạn nên đến trực tiếp tại Kim Hospital để được tư vấn về các dịch vụ khác cũng như đặt những câu hỏi: cắt mí mắt có đau không, cắt mí mắt có để sẹo không, bấm mí mắt nguy hiểm không, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu uy tín, mắt một mí có ý nghĩa gì, bấm mí mắt có an toàn không, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, cách tạo mắt 2 mí tự nhiên, tạo hình mí mắt trên, có nên cắt góc mắt hẹp không,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích, một trải nghiệm tuyệt vời!

[QUOTE]
Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt