Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây xanh Gia Nguyễn thi công trồng cây công trình cho công ty Quang Minh Tiến

0937670722
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:50 | 22/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23632022

0937670722

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn thi công trồng cây công trình cho doanh nghiệp Quang Minh Tiến.

Gần đây, các khách hàng đến mua cây công trình tại vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn thường hay mua cây Hồng Lộc. Quả thật, cây Hồng Lộc là loại cây xanh có thể trồng tại bất cứ đâu để tăng thêm vẻ đẹp cảnh quan.

Cây xanh Gia Nguyễn thi công trồng cây công trình cho công ty Quang Minh Tiến

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn có đơn hàng cung cấp 243 cây Hồng Lộc, 150 cây Bàng Đài Loan, 2000 m cỏ Lá Lạc ở KDC Bắc Đồng Phú, Bình Phước cho Công ty CP Quang Minh Tiến. Ngay sau đó, công nhân Cây Xanh Gia Nguyễn tiến hành bốc và vận chuyển cây, trấu đến địa điểm trồng.

Hố được đào trước nên công việc tiến hành rất thuận lợi. Công nhân được hướng dẫn trồng cây sao cho vừa đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật, vừa đảm bảo đẹp mắt. Mỗi hố sau khi lấp đất, chúng tôi đều phủ lên trên một lớp than và trấu để đảm bảo cây giữ nước. Sau cùng là tưới đủ nước để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Cây xanh Gia Nguyễn thi công trồng cây công trình cho công ty Quang Minh Tiến

Các loại cây công trình như Hồng Lộc, Bàng Đài Loan…là những cây công trình thường được sử dụng trồng tại các khu công nghiệp. Nó không những giúp tạo ra một không gian xanh mát, điều hòa không khí, mà còn tạo ra sự hài hòa tại các khu nhà máy, xí nghiệp….

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn chuyên cung cấp các loại cây công trình cho các khu công nghiệp, khu dân cư, đường phố…Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu trồng cây, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt