Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây xanh Gia Nguyễn tiếp tục đơn đặt hàng thứ 2 với anh Hùng ở Vũng Tàu

01687667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 02/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25525424

01687667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn vừa nhận được hợp đồng online cung cấp 1600 Cây Gáo Vàng cho anh Hùng ở Phước Tân, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là đợt đặt hàng thứ 2 của anh Hùng vớiCây Xanh Gia Nguyễn.

Cây xanh Gia Nguyễn tiếp tục đơn đặt hàng thứ 2 với anh Hùng ở Vũng Tàu

Công ty cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Hùng đợt 2.

Sau khi mua Cây Giống lần 1 của Cây Xanh Gia Nguyễn, anh Hùng cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như số lượng và giá cả. Vì vậy, lần đầu tư trồng cây giống này, anh Hùng cũng không ngần ngại liên hệ với Cây Xanh Gia Nguyễn.

Số cây giống lần này cũng khá lớn. Đặc biệt, Gáo vàng còn là loại cây có tiềm năng, được nhiều khách hàng chọn mua trong dịp trồng cây năm nay.

Gáo vàng là loại cây gỗ thường xanh, có chiều cao trung bình khoảng 7-16 m. Nhiều trường hợp còn cao lên đến 30m. Hình dáng to cao, cành non có màu nâu đậm, nhẵn, sau chuyển dần sang màu xám trắng.

Gáo Vàng ưa trồng phân tán. Tốt nhất là ở ven sông suối, ven ao hồ, ven đường, vườn nhà, không trồng thành rừng tập trung. Bên cạnh đó, đất trồng Gáo Vàng phải tốt, đủ ánh sáng và tầng đất dày. Mật độ thích hợp cho Cây gáo vàng là: 4 x 4m. Tốt nhất, bà con nên trồng vào mùa mưa để cây có đủ độ thoáng mát và khả năng hút chất dinh dưỡng và khí ẩm dưới lòng đất. Theo các nhà nghiên cứu, nếu trồng Gáo vàng vào mùa mưa, tỷ lệ sống trên 95%. Trước khi trồng, phải bón lót bằng phân chuồng hoai hoặc 200gNPK/ cây. Trong 2 năm đầu phải xới xáo, làm cỏ, bón thúc 2-3 lần. Chú ý phòng trừ sâu gây hại.

Cây xanh Gia Nguyễn tiếp tục đơn đặt hàng thứ 2 với anh Hùng ở Vũng Tàu

Gáo vàng còn là loại cây có tiềm năng, được nhiều khách hàng chọn mua.

Những người trồng gáo vàng đều nhận ra công dụng của loại cây giống đặc biệt này. Gáo Vàng không nhữngcung cấp gỗ tốt, chất lượng cao mà còn dễ gia công và sử dụng. Đây là cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con.

Thêm vào đó, những bộ phận khác như lá, vỏ hay quả cũng còn dùng làm dược liệu, thuốc chữa nhiều loại bệnh khác nhau. Đây cũng là một ưu điểm mà mọi người rất ưa chuộng và ứng dụng.

Hơn nữa, với ưu điểm có tán lá rộngGáo Vàng còn là một loại cây che bóng mát rất tốt. Do vậy, cây được ưa chuộng trồng trên các khu vỉa hè, công viên, đường phố.

Nhận thấy công dụng cũng như giá trị mà Gáo vàng mang lại, anh Hùng tại Vũng Tàu đã tiếp tục đặt loại cây này với số lượng lớn. Đơn hàng lần này, anh thỏa thuận với Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp 1600 cây Gáo Vàng Giống. Sau khi thỏa thuận, các anh em nhanh chóng vận chuyển cây từ Vườn Ươm Bình Phước ra Bến Xe Miền Đông sau đó chuyển xuống Vũng Tàu gửi cho anh Hùng.

Cây xanh Gia Nguyễn tiếp tục đơn đặt hàng thứ 2 với anh Hùng ở Vũng Tàu

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng đảm bảo chất lượng và uy tín cho khách hàng.

Nhận được cây Giống anh Hùng rất hài lòng và chuẩn bị trồng ngay để đảm bảo chất lượng và kịp kế hoạch công việc. Anh cũng tỏ ý muốn hợp tác nhiều lần với Cây Xanh Gia Nguyễn để có những cây giống chất lượng.

Được sự tin tưởng của các quý khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc tư vấn, chăm sóc, tìm tòi và nhân giống rộng rãi các loại cây quý, cho năng suất và hiệu quả kinh tế cao cho bà con.


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt