Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp các đặc sản Campuchia

0987080826
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 03/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24910558

Khách vãng lai

0987080826

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. 1.    LẠP XƯỞNG BÒ CAMPUCHIA

 

 Đây là món đặc sản nổi tiếng và được nhiều du khách ưu ái trong việc làm quà biếu gia đình, bạn bè. Chất lượng thơm ngon, 90% là thịt bò tươi từ những chú bò thả rong ăn cỏ trên những cánh đồng Campuchia, hàm lượng mỡ ít (dưới 5%)., bao gói đẹp mắt, sản phẩm được bảo quản trong điều kiện hút chân không.
Giá: 240 000/ kg 
Ưu đãi: 230 000/ kg cho đơn hàng từ 5 kg trở lên
Có 2 quy cách đóng gói: 500g/ gói và 1000g/ gói

 

  1. 2.    KHÔ RẮN CAMPUCHIA

 

 Món ăn ngon không thể bỏ qua khi nói đến đặc sản Campuchia đó là món khô rắn. Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn nhờ hương vị độc đáo và bí quyết phơi tẩm riêng của người Khmer.
 Để có miếng khô ngon, người Khmer phải qua rất nhiều công đoạn như: làm sạch, lột bỏ da, loại bỏ xương, ướp gia vị và cuối cùng là ép thành từng thớ đem phơi. Quan trọng là khô rắn phải phơi ngay và phơi đủ nắng từ sáng tới chiều. Nếu trời không có nắng thì mẻ rắn sẽ không đạt và có thể bị hỏng. Sau khi phơi, thịt rắt rút bớt nước, bên ngoài khô ráo nhưng bên trong vẫn còn giữ độ mềm dẻo, các thớ thịt rắn sẽ kết dính lại thành từng khối lớn.
Cách dùng: Khô rắn nướng có mùi thơm nức, bẻ nhỏ từng miếng chấm nước mắm me, hoặc trộn gỏi ăn không thua gì khô cá đồng nhưng có vị vô cùng đặc trưng, cũng có thể cắt từng lát cho vào nồi lẩu sôi như một món lẩu.
Giá: 205 000/ nửa ký

 

  1. 3.    KHÔ BÒ CAMPUCHIA (NƯỚNG)

 

 Khô bò Campuchia tẩm ướp gia vị từ thịt bò theo phong cách truyền thống.
Giống bò tại Campuchia là giống bò trắng Ấn Độ được chăn thả rong, tự tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng thốt nốt bát ngát của xứ Chùa Tháp nên thịt rất nạc và có vị thơm ngon.
 Chế biến: nướng hoặc chiên, ăn nóng chấm với tương ớt là ngon tuyệt. Có thể vắt chút chanh sẽ làm tăng hương vị và mềm thịt hơn.
Giá: 640.000/ kg

 

  1. 4.    KHÔ CA TRA PHỒNG BIỂN HỒ

 

Khô cá tra phồng Biển Hồ được nhập trực tiếp từ Campuchia (đảm bảo 100% cá tự nhiên được đánh bắt tại Biển Hồ), được các ngư dân sinh sống tại đây chế biến phơi khô, hoàn toàn không có chất bảo quản.
Khô có vị mặn vừa ăn - không tẩm ướp quá mặn như các mặt hàng trong nước. 
Giá: 230.000/ kg
Hình thức bao gói: gói giấy báo Campuhia và quấn băng keo - cam kết hàng campuchia 100%.

 

  1. 5.    KHÔ CÁ LÓC BIỂN HỒ


Đây là những miếng khô cá lóc nguyên chất được đánh bắt từ biển hồ Campuchia, không trải qua 1 công đoạn pha tạp nào ngoài muối và gia vị. Mỗi con cá khoảng trên dưới 1Kg, chỉ có filet nạc và không có xương , đầu hay đuôi cá. Là món ăn ngon lạ miệng trong bữa cơm gia đình.

Giá: 340.000/ kg

 

  1. 6.    TÔM KHÔ KAMPOT (đường kính 1,5 -2cm)

 

Các nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy hàm lượng chất đạm trong tôm khô tăng gấp hơn 3 lần tôm tươi, chiếm tới 70% trọng lượng tôm khô. Có thể nói, tôm khô là thực phẩm rất giàu chất đạm và tốt cho sức khỏe. Đặc sản tôm khô chính gốc Kampot của Campuchia là sản phẩm rất được người Khmer ưa chuộng.
Giá: 270.000/ nửa ký

 

  1. 7.    CHUỐI SẤY CAMPUCHIA

 

Ở VN cũng có nhiều loại chuối sấy, tuy nhiên nếu bạn đã dùng thử loại này chắc chắc bạn sẽ tìm mua nữa. Đây là món ăn vặt được nhiều HDV và bác tài lựa chọn trên tuyến du lịch Campuchia.
Giá 70.000/ hộp 300g. 
Khuyến mãi đặc biệt : Giá 65.000/ hộp áp dụng cho đơn hàng 10 hộp trở lên.

 

  1. 8.    ĐƯỜNG THỐT NỐT KAMPOT

 

Người Campuchia sử dụng đường thốt nốt khá phổ biến, không chỉ dùng để nấu chè ngọt, còn có thể nêm vào thức ăn, canh hay các món kho.

Về mặt dinh dưỡng, đường thốt nốt có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như đào thải chất độc trong cơ thể, giúp tiêu hóa tốt, tốt cho người sỏi thận, chống bệnh đột quỵ, tốt cho tim mạch,…Đường thốt nốt kết hợp với các loại trái cây sẽ giúp tăng cường sinh lực, cải thiện cơ bắp, riêng những ai hay bị rối loạn đường tiêu hóa, bị các mụn nhọt trên cơ thể thì dùng đường thốt nốt rất tốt vì có tính mát lành.

Được đánh giá là sản phẩm nằm trong nhóm sản phẩm sạch, mang lại khá nhiều lợi ích cho đời sống của con người, đường thốt nốt Campuchia trở thành một trong những đặc sản tiêu biểu của Campuchia mà mỗi du khách khi có dịp đặt chân đến đất nước chùa tháp, đều mua về để làm quà cho chuyến đi của mình và bây giờ nó sẽ được ship tận nơi của các bạn.
Giá: 90 000/ kg
Ưu đãi với đơn hàng từ 5 kg trở lên: 85 000/ kg

 

  1. 9.    BIA ANGKOR CHAI THỦY TINH ĐẲNG CẤP

 

Đây là dòng bia hảo hạng nổi tiếng của Campuchia, nếu ai đã từng đặt chân đến Campuchia sẽ không thể nào quên được hương vị đậm đà của dòng sản phẩm này. Hương vị thơm ngon, đậm chất, thể hiện phong cách nam giới.
Thùng 24 chai thủy tinh, chai 330 ml, sản phẩm không thu hồi chai.
Giá: 430 000/ thùng

 

10. BIA ANGKOR LON SANG TRỌNG – THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA CAMPUCHIA

 

Bia lon Angkor có hương vị thơm ngon mới lạ, vị êm dịu, đậm chất Campuchia. Là món quà ý nghĩa trong dịp lễ tết, quà tặng hội họp, các dịp sum họp gia đình bạn bè.
Quy cách thùng: 24 lon loại 330ml. Giá tốt nhất thị trường: 320 k/ thùng.

 

Phương thức giao hàng:


Giao hàng miễn phí trong nội thành HCM, áp dụng cho đơn hàng từ 2,5 kg (lạp xưởng/ khô/ đường/ chuối sấy)  trở lên.

Phí giao hàng 50. 000 đối với các đơn hàng TẾT dưới 2.5 kg (lạp xưởng/ khô/ đường/ chuối sấy), dưới 3 thùng bia Angkor chai, lon.


Chi tiết liên hệ:

 

Fanpage: Campuchia shop

Ms Chi - 0987 080826

Skype: chiphuong23

Email: chiphuong23@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ