Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên xây dựng hệ giàn thép mái Smartruss, thép đen , Thép trắng

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 14/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

423

Mã tin

14025664

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Sử dụng hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ cho mái lợp ngói

( Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ sư với kinh nghiệp lâu năm trong nghề còn nhận thi công thép đen và thếp tróng cho tất cả các


Chuyên xây dựng hệ giàn thép mái Smartruss, thép đen , Thép trắng


Chuyên xây dựng hệ giàn thép mái Smartruss, thép đen , Thép trắng

công trình, nhà xưởng nhà dân dụng, nhà để xe...)

Với dàn thép mạ trọng lượng nhẹ Smartruss, mái nhà gọn nhẹ, không cầu kỳ tốn kém, đem lại hiệu quả kinh tế và thời gian cho người sử dụng.
Với xu hướng kiến trúc kết hợp giữa hình khối hiện đại và những đường nét cổ kính, mái ngói hiện được coi là chi tiết không thể thiếu không chỉ với những biệt thự đơn lẻ mà còn đối với nhiều công trình nhà hàng, khách sạn và các khu du lịch giải trí. Theo phương pháp xây dựng truyền thống, để lợp ngói người ta thường sử dụng dàn gỗ, thép đen hoặc bê tông dán ngói. Các giải pháp này ít nhiều đều có tính hạn chế như gỗ có giá thành rất cao, dễ bị cong vênh mối mọt, thép đen thì phải sơn phủ bảo vệ, khả năng chống ăn mòn kém, mái bê tông rất nặng và thường không được xử lý chống thấm triệt để nên dễ bị dột. Ngoài ra các phương pháp này còn có một nhược điểm chung là thời gian thi công lâu, làm chậm tiến độ công trình.
Từ những trăn trở tìm cách khắc phục nhược điểm của các giải pháp cũ, những kỹ sư của công ty BlueScope Lysaght đã sáng tạ ra một giải pháp mới cho hệ kết cấu mái – đó chính là hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ SMARTRUSS. Được chế tạo từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao Zincalume, hệ dàn mái SMARTRUSS có trọng lượng siêu nhẹ ( 10kg/m2) giảm tối đa tải trọng tác dụng lên móng, khung nhà do đó góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí công trình. Ngoài ra do được chế tạo từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm nên hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ SMARTRUSS có khả năng chống ăn mòn rất cao ( cao gấp 10 lần so với thép đen ), khắc phục được các nhược điểm như bị rỉ sét của thép đen, mối mọt, cong vênh của gỗ, đồng thời có thể thay ngói dễ dàng kho ngói bị vỡ. Đặc biệt do có khả năng chống ăn mòn cao, SMARTRUSS hoàn toàn không cần phải sơn chống rỉ định kỳ hàng năm, loại bỏ chi phí bảo dưỡng mang lại lợi ích kinh tế cao.
Một đặc tính ưu việt khác của hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ SMARTRUSS đó là được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng đưa lại độ chính xác tuyệt đối cho mỗi thiết kế cho dù với những kiểu mái nhà phức tạp nhất. Hơn nữa, toàn bộ các liên kết của SMARTRUSS sử dụng vít tự khoan hoàn toàn không phải hàn, tiết kiệm thời gian thi công. Việc sử dụng vít tự khoan đem lại khả năng chịu lực tốt và tăng cường liên kết giữa các mối ghép. Khi khách hàng có yêu cầu, công ty BlueScope Lysaght (VietNam) sẽ cửa các kỹ sư đến để tư vấn, thiết kế bản vẽ và giám sát thi công đến lúc công trình hoàn thiện.
Tuy có mặt tại Việt Nam trong thời gian không lâu, hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ SMARTRUSS đã và đang được tin tưởng sử dụng tại rất nhiều công trình vì đảm bảo được chất lương cho công trình, có nhiều tính năng nổi trội, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp truyền thống, tạo được nét thầm mỹ độc đáo nổi bật cho mái nhà của bạn.




Chuyên xây dựng hệ giàn thép mái Smartruss, thép đen , Thép trắng

Địa chỉ dành cho bạn:

NGUYỄN NGỌC TRƯỜNG: 0903625006

Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại An Xuân Thịnh

Đc:729 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM

Tel: 0854315097 Fax: 0854315098

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẪN KỸ VỀ CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

Lưu tin
Chia sẻ