Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cùng Hợp Tác Phân Phối Đệ Nhất Đặc Sản Việt Nam - Bánh Tráng Tây Ninh

0912220201
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:39 | 22/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

75

Mã tin

25168540

0912220201

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tây Ninh, vùng đất được mệnh danh là ‘xứ sở tâm linh” không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh như di tích lịch sử núi Bà Đen cao gần 1 km, nơi cội nguồn của đạo Cao Đài – Tòa Thánh Tây Ninh,.. .. mà những món ăn đặc sản Tây Ninh nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn lan ra nước bạn như món bánh canh Trảng Bàng, và đặc biệt nổi tiếng nhất là món bánh tráng phơi sươngmuối tôm Tây Ninh.

Là một trong những người con của huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh, cơ sở bánh tráng muối Như Bình đã và đang tiếp tục duy trì, phát huy những tinh túy mà người xưa để lại qua những sản phẩm được làm từ bánh tráng phơi sương và muối.

Được thành lập từ năm 1990 với nghề phơi sương bánh tráng, sau hơn 20 năm gắn bó với nghề, cơ sở bánh tráng muối Như Bình tự hào là cơ sở có kinh nghiệm lâu năm nhất tại địa phương, và là cơ sở phân phối sản phẩm cho hầu hết các điểm kinh doanh bánh tráng tại các huyện trong tỉnh, các tỉnh miền Nam, và Tp Hồ Chí Minh.

Đặc sản Tây Ninh là một trong những đặc sản NỔI TIẾNG NHẤT tại nước ta, được nhiều bạn bè QUỐC TẾ biết đến chính vì lẽ đó những sản phẩm này RẤT DỄ TIÊU THỤ.

Dân gian có câu “phi thương bất phú”, cho nên nếu bạn là người đam mê kinh doanh thì hãy xem xét ngành kinh doanh sản phẩm đặc sản “lợi nhuận không đáy” này.

Nếu bạn cần có những yếu tố như địa điểm, khách hàng tiềm năng, marketing… để bắt đầu kinh doanh. Cơ sở Như Bình sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình nhằm hạn chế rủi ro, hơn thế nữa chúng tôi sẽ luôn theo sau hỗ trợ bạn trong suốt quá trình kinh doanh.

Hợp tác cùng Như Bình bạn sẽ được?!

- Tư vấn kinh doanh: Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi cam kết tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình cho bạn nếu có bất kỳ khó khăn nào phát sinh.
- Thiết kế gian hàng: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trang trí các vật dụng cần thiết cho một cơ sở kinh doanh bánh tráng cũng như thiết kế bảng hiệu kinh doanh sao cho đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng.
- Ký gửi sản phẩm: Chúng tôi sẽ ký gửi cho bạn kinh doanh thử đơn hàng đầu tiên để bạn thấy được hiệu quả, nếu bạn cảm thấy hài lòng thì chúng tôi sẽ thanh toán sau khi bạn có đơn đặt hàng tiếp theo.
- Giao hàng tận nơi: Nhờ có văn phòng đặt tại Hồ Chí Minh, chúng tôi có thể gửi sản phẩm đến bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước để bạn không còn bận tâm về vấn đề vận chuyển.
- Phân phối độc quyền: Nếu bạn cam kết đặt hàng theo số lượng chúng tôi đưa ra, bạn sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi trong phạm vi quận/huyện của tỉnh/thành phố đó.

Hãy liên hệ NGAY với chúng tôi theo số 091 222 0201 để chúng tôi tiến hành tư vấn chi tiết và soạn một gói sản phẩm dùng thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bao gồm toàn bộ sản phẩm đang sản xuất để gửi cho bạn.

ĐÃ MANG TRONG MÌNH GIỌT MÁU CỦA NGƯỜI CON TÂY NINH, CHÚNG TÔI CÓ SỨ MỆNH PHẢI PHÁT TRIỂN QUÊ HƯƠNG NGÀY MỘT GIÀU MẠNH!

CƠ SỞ BÁNH TRÁNG MUỐI NHƯ BÌNH

Website: https://banhtrangnhubinh.com/

Email: banhtrangnhubinh@gmail.com
Cơ sở: Tổ 8, ấp Phước Dân, xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh - ĐT: (066) 3 583 196
Văn phòng: 201/5 Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh - ĐT: (08) 66 858 414





Lưu tin
Chia sẻ