Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng khám phá du lịch Singapore

0862590999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 29/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

22821932

0862590999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu có một từ nào đó dành cho du lich Singapore thìđó là “độc đáo”, bởi vì Singapore là một điểm đến không giống bất kì nơi đâu.Là một thành phố năng động màu sắc tương phản nhưng Singapore vẫn có sự hài hòavề ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc dung hòa nét đẹp của chất  Đông vàTây.

Cùng khám phá du lịch Singapore

Du lịch Singapore thuhút khách nhất đều là các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố, hoặc có một sốnằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa xôi và phương tiện đi lại khá dễ dàng.Đến Singapore hầu hết mọi người đều tham gia vào hoạt động mua sắm. Mua sắm ởđây cũng được xem là một môn thể thao, và từ những siêu thị, “đại cửa hàng”sang trọng cho đến các khu “chợ giời”, tham quan, xem hàng, hỏi giá rồi mặc cả,để cuối cùng có thể mua được món đồ nào đó với mức giá “hời” nhất quả là một niềmphấn khích, một cái gì đó khiến người ta phải “nghiện”, phải “say”.
 
Thông thường khách du lịch là doanh nhân đến đây quanhnăm luôn đông đúc, tuy nhiên vào tháng 7 và tháng 8 lượng khách này thường giảmbớt. Bởi vậy đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể ung dung và thương lượng mộtchuyến du lịch giá rẻ. Với Singapore bạn không cần bận tâm về thời tiết bởi vì đảo quốc này có lượng mưa quanh năm khá ổn định.
 
Khách du lich Singapore đến đây thường kết hợp chuyến đi của mình với các sựkiện nơi thêm thú vị: Thaipusam là một lễ hội đặc biệt của Singapore, diễn ravào khoảng tháng 2. Nếu shopping và ăn uống là mối quan tâm chính của bạn, hãyđến Singapore vào tháng 4 để thưởng thức lễ hội ăn uống, ẩm thức Singapore, còntháng 6 là khoảng thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại của họ.
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt