Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặc Điểm Của Một Chén Lễ Trơn Hiện Nay

0918604504
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 14/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26657673

0918604504

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặc Điểm Của Một Chén Lễ Trơn Hiện Nay

 

Là những Chén Lễ có thiết kế bên ngoài láng mịn , không có họa tiết hay hoa văn gì cả . Bố cục của chén  lễ trơn được phân bố thành 3 phần rõ ràng .

 

Đa phần các mẫu chén lễ trơn được làm theo mẫu có sẵn. Không cần phải tốn công của người thợ. Các thiết kế đều đơn giản. Chén lễ trơn thường có thiết kế đơn giản nhưng cũng không  kém phần sang trọng . Chén lễ trơn được thiết kế chắc chắn , có độ bền cao hơn  các sản phẩm Chén Lễ chạm . Việc vệ sinh Chén Lễ trơn cũng đơn giản hơn nhiều so với chén lễ chạm . 

 

Bố cục trên chén lễ trơn luôn được phân bố to rõ ràng không nhiều chi tiết cầu kỳ. Nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi từng phần trên Chén Lễ . Vì vậy , Chén Lễ trơn sẽ lâu cũ hơn so Chén Lễ chạm Vì thế chén lễ trơn lâu bị lỗi thời hơn .

 

Còn thêm một điều đặc biệt là chén lễ trơn sau khi đã cũ nếu được đem đi xi mạ lại thì chắc chắn vẫn giữ được hình thù và vóc dáng như buổi ban đầu . Bởi vì, chén lễ Trơn ít chi tiết nên khi đánh bóng lại , gọt dũa lại thì không đánh mất chi tiết gì cả .

 

Đó là những gì Cơ Sở Chén Lễ Phú Hải phân tích còn khi lựa chọn sản phẩm còn tùy thuộc và sở thích của mỗi người .. Ngoài ra, Cơ sở Phú Hải còn phân phối các sản phẩm phụng vụ như mặt nhật …….

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt