Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại Lý Vé Máy Bay Giang Phú.621 Tô Ký, Quận 12, TP.HCM

0977772963
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 19/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

110

Mã tin

19088445

0977772963

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ GIANG PHÚ
Địa chỉ: 621 Tô Ký, Q12
Hotline: 0903044116 
Email: Giangphu_travel@yahoo.com.vn 
Web: http://vemaybayrenhat.com.vn
ĐT : 08 -6264 3149-62643169


Là người bận rộn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian nếu lên hãng hàng không hoặc các đại lý đông khách để chờ đợi lấy một tấm vé. Có khi thời gian sẽ là cả một buổi làm việc của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đặt vé hộ người khác, chi phí, thời gian và điện thoại thông báo cũng làm bạn thấy bất tiện. Tốt hơn hết, hãy ở nhà để các nhân viên chuyên nghiệp của Giang Phú đặt chỗ tốt nhất theo ý bạn, và mang vé đến cho bạn tận nơi, hoàn toàn miễn phí.
Chúng tôi hoạt động với phương châm "Tất cả vì sự hài lòng của Quý khách" do đó chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ với Chất lượng tốt nhất - Thời gian nhanh nhất - Giá cả cạnh tranh nhất. Khi quý khách có nhu cầu đặt vé chỉ cần gọi cho chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tại nhà trong thời gian sớm nhất. 

Dịch vụ của chúng tôi: 


Đại Lý Vé Máy Bay Giang Phú.621 Tô Ký, Quận 12, TP.HCM Tư vấn cho khách hàng hành trình bay với giá cả hợp lý nhất
Đại Lý Vé Máy Bay Giang Phú.621 Tô Ký, Quận 12, TP.HCM Giao vé tận nơi cho khách hàng
Đại Lý Vé Máy Bay Giang Phú.621 Tô Ký, Quận 12, TP.HCM Nhận ký hợp đồng cung cấp vé máy bay cho các cơ quan, doanh nghiệp


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ GIANG PHÚ là một trong những đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không: Indochina Airlines (VN),Việt Nam Airlines (VN), Jetstar Pacific (BL), China Airlines (CI), Singapore Airlines (SQ), Malaysia Airlines (MH), Cathay Pacific (CX),Thai Airway (TG), British Airway (BA), Japan Airlines (JL), Korean Air(KE), ... và một số hãng hàng không khác.

Với khả năng đặt chỗ tốt, giá cả hợp lý trên từng đường bay, ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIANG PHÚ sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của Quý khách hàng về thông tin chuyến bay của các hãng hàng không.
Khi mua vé máy bay đi nước ngoài tại Giang Phú, bạn luôn được hưởng ưu đãi giảm gía tuỳ thuộc từng hãng hàng không. Đó là quyền lợi mà không phải hãng bán vé nào cũng dành cho bạn.
Riêng đối với các hành trình dành cho khách đoàn, vé các công ty ,Đại lý Giang Phúchúng tôi sẽ áp dụng các chính sách giá và các mức giảm giá đặc biệt dành cho Quý khách hàng.

GIANG PHÚ CAM KẾT LUÔN LUÔN Ở BÊN BẠN ĐỂ ĐEM LẠI DỊCH VỤ TỐT NHẤT, THUẬN TIỆN NHẤT .

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt