Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dàn karaoke hi end được sinh ra từ đâu

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 13/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23421005

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin


Dàn karaoke hi end được sinh ra từ đâu


Sản phẩm karaoke hi end là sản phẩm sinh ra từ sự cống hiến kết hợp bởi kỹ năng sáng tạo kỹ thuật và cảm hứng âm nhạc của những người say mê âm nhạc và kỹ thuật đầy nhiệt huyết nhằm đưa chúng ta từng bước đến gần với âm nhạc, vượt qua sự cách biệt về không gian và thời gian. Sản phẩm hi-end được thiết kế bằng cảm nhận từ thính giác, được tạo nên bằng chính đôi tay khéo léo của người lắp ráp và nó tồn tại có lập luận nhằm đề cao sự thụ hưởng âm nhạc.

Dàn karaoke hi end được sinh ra từ đâu

Một bộ dàn karaoke gia đình bao gồm có đầy đủ các sản phẩm từ amply karaoke cho đến loa, đầu đĩa hoặc đầu phát karaoke, và cuối cùng là mirco karaoke. Mỗi sản phẩm đảm nhận một tính năng riêng nhưng nó lại có những tác động tương hộ chặt chẽ với nhau. Với bộ dàn karaoke hi end là sự kết hợp của những sản phẩm hay bậc nhất và phối ghép các thiết bị lại với nhau, và hiểu được sự hòa hợp và sự chệnh lệch của các thiết bị để phối ghép cho chúng phù hợp với nhau cho ra âm thanh chuẩn nhất.

Tại Tphcm bạn có thể ghé 207 tân phước, p6, q10, tại vidiashop những kỹ sư âm thanh của chúng tôi chọn lựa, phối hợp để ghép thành cấu hình dan may karaoke gia dinh, karaoke chuyên nghiệp hay nhất, phù hợp nhất phục vụ cho nhiều khách hàng là gia đình hay quán, nhà hàng kinh doanh karaoke hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0902.799186 – 0902.699186, để được tư vấn, lắp đặt  thiet ke phong karaoke gia dinh  và để được sở hữu dàn karaoke gia đình hay nhất với chi phí thấp nhất so với thị trường, bộ karaoke chuyên nghiệp như ở các quán karaoke và tại đây sẽ có các phòng demo cho các bạn hát thử.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt