Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ bán bếp điện từ giá rẻ tốt nhất

0862647173
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 14/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27668523

0862647173

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay thị trường nhà bếp đang ngày càng phát triển. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhập từ châu  Âu với nhiều mức giá khác nhau. Thêm vào đó nhu cầu sử dụng bếp điện từ giá rẻ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để mua được một chiếc bếp điện từ có chất lượng tốt, giá cả phải chăng bạn cần tìm hiểu nhiều thương hiệu khác nhau. Vì những thương hiệu bếp điện từ này rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp điện từ giá rẻ như: bếp điện từ Capri (CR-804KT, CR-805KT, CR-813KT ).....


Nên mua bếp điện từ hiệu nào?


Các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ Châu Âu như: Capri, Fagor, Bosch, Ariston, Teka, Electrolux. Đa phần bếp điện từ hình vuông, có 3 mặt bếp trở lên; có các bếp kết hợp từ - điện (riêng bếp Electrolux có các loại bếp đôi từ kết hợp điện). Mặt bếp, ngoài bảng điều khiển, thường in chữ Induction trên vòng bếp (nếu là bếp từ) và tên thương hiệu. Kén nồi hơn, một số loại nồi nhiễm từ kém chất lượng trên thị trường khi dùng với bếp xịn sẽ không nóng, nóng rất chậm hoặc đèn nhấp nháy liên tục. Giá bán của những chiếc bếp điện từ hồng ngoại này dao động từ 12 - 28 triệu đồng, tùy thương hiệu, số mặt bếp. Cá biệt có những bếp từ giá đến hơn 53,5 triệu đồng.


Một số thương hiệu bếp điện từ có xuất xứ từ Đông Nam Á và Trung Quốc như: Munchen, Frico, Kitchmate, Facom.  Bếp có  hình chữ nhật 2 mặt bếp, kích thước phù hợp để thay thế bếp gas; bếp từ kiêm điện phổ biến do tâm lý người dùng muốn tận dụng nồi, xoong và cần giữ nhiệt lâu hơn sau khi tắt bếp.


- Mặt bếp in cả thương hiệu bếp, thương hiệu chất liệu kính, cảnh báo tiếng Anh và tiếng Đức, cờ Đức.


Giá bán của những chiếc bếp điện từ này từ 19 triệu đồng đến khoảng 40 triệu đồng, tùy số mặt bếp, loại bếp từ kết hợp điện/halogen.


 

CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK KHÂU THỊ
Showroom1 : 232 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Showroom 2 : 248 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14 ,Quận Tân Bình
Website: www.capri.vn - www.capri.com.vn - Email: khauthi@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ