Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hoa Sen (LTS) được sáng lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, nhiều năm hoạt động hiệu quả. Hệ thống quản lý của công ty được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, hàng năm được kiểm tra về chất lượng quản lý bởi những công ty quản lý chất lượng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của công ty được chọn lọc và rèn luyện theo một giáo trình đào tạo nghiêm ngặt, được biên soạn kỹ lưỡng, đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo mỗi nhân viên có đủ khả năng hoàn thành tốt công việc.
website: http://lotussecurity.com.vn 

Xem thêm

Dịch vụ bảo vệ an toàn và hoàn hảo

0903849041
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 10/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23229997

0903849041

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ bảo vệ nhà máy, khu công nghiệp


Nhằm mục đích đảm bảo, giữ gìn an ninh, trật tự chung, bảo vệ an toàn sức khỏe và tính mạng của cán bộ nhân viên nhà máy, bảo vệ tài sản của nhà máy, tuần tra giám sát với dịch vụ bảo vệ nhà máy, khu công nghiệp chuyên nghiệp. Thực hiện các nhiệm vụ về thống kê, xuất nhập hàng hóa của nhà máy, khu công nghiệp. Áp dụng các phương pháp nghiệp vụ nhằm ngăn chặn các rủi ra như tai nạn lao động, cháy nổ,….

Dịch vụ bảo vệ an toàn và hoàn hảo

Cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy, khu công nghiệp


Nhà máy, khu công nghiệp thường được tập trung tại các khu dân cư, trong các thành phố thị xã. Điều này đã tạo điều kiện cho sự phát triển, đáp ứng đồng bộ các yêu cầu sản xuất, cơ sở hạ tầng, thuế quan,… Nhưng cũng chính điều này đã tạo điều kiện cho sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, sự lôi kéo công nhân phạm tội của các phần tử trộm cắp tài sản hàng hóa của nhà máy. Bên cạnh đó còn có sự xâm nhập từ bên ngoài với mục đích trộm cắp hoặc phá hoại tài sản, máy móc gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động sản xuất của nhà máy, khu công nghiệp. Để đảm bảo cho hoạt động sản xuất của nhà máy được diễn ra một các tốt nhất thì việc cần có một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là nhu cầu thiết yếu.


Dịch vụ bảo vệ an toàn và hoàn hảo

Cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy, khu công nghiệp

 


Để đáp ứng nhu cầu đó Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoa Sen chúng tôi cung cấp dich vu bao ve nha may, khu cong nghiep. Luôn luôn chú trọng trong công tác tuyển chọn, huấn luyện trước khi triển khai nhân viên tới mục tiêu. Đây cũng là một trong những dịch vụ thế mạnh của chúng tôi và đã được kiểm chứng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen chúng tôi.


Công ty Dịch vụ bảo vệ hoa sen với thương hiệu đã được khách hàng khẳng định.
Dịch vụ bảo vệ an toàn và hoàn hảo
Thông tin liên hệ

Nguyễn Đình Trì

Địa chỉ: 48 Đường số 2, Cư Xá Bình Thới, P.8, Q.11, TP. HCM

Điện thoại: 0903849041

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 10/07/2014

Tải xuống
Lưu tin