Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du Học Singapore Học Viện PSB Dẫn Đầu Trong Đào Tạo Sinh Học Phân Tử

0822475693
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 27/02/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24338168

0822475693

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Học viện PSB là một trong những cơ sở giáo dục tư thục hàng đầu của Singapore với hơn 50 năm tồn tại và phát triển.Với bề dày thành tích đạt được trong những năm qua, PSB tự hào mang đến cho mỗi cá nhân sinh viên sự trải nghiệm môi trường học tập tuyệt vời, vị trí ở Châu Á nhưng đẳng cấp giáo dục thì ngang hàng với những đất nước tiên tiến khác trên thế giới.

Hiện nay Sinh học phân tử là ngành học đặc biệt được đào tạo tại PSB chỉ với 2 năm học lấy bằng cử nhân và học phí 4,601SGD đã giúp các sinh viên tiết kiệm được ½ chi phí so với việc học tại các nước khác. Đây là một ngành mà sau khi ra trường, sinh viên được các công ty dược, thực phẩm chức năng săn lùng và tuyển dụng với mức lương cao.



Du Học Singapore   Học Viện PSB Dẫn Đầu Trong Đào Tạo Sinh Học Phân Tử


PSB khẳng định rằng với những giá trị mà họ đúc kết thời gian qua, mỗi sinh viên khi bước chân đến PSB đều được xây dựng thành con người mới mang tri thức làm giàu cho bản thân và xã hội. Niềm tin này càng được nâng cao khi có hơn 94% sinh viên tốt nghiệp kiếm được công việc với thu nhập cao. Đây không chỉ là niềm vui cho sinh viên mà còn là niềm tự hào của PSB. Chính vì vậy, hằng năm PSB đón nhận hơn 11.000 sinh viên theo học không chỉ ở Singapore mà còn rất nhiều quốc gia khác.


Với những khóa học linh hoạt, PSB cung cấp chương trình học toàn thời gian và bán thời gian phù hợp với hoàn cảnh của mỗi cá nhân. Chương trình được sắp xếp theo nhiều cấp độ từ thấp đến cao: Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và sau đại học bao gồm các khoa Kế toán tài chính, Kinh doanh và giao tiếp, Kỹ thuật, Xã hội và khoa học vật lý, Ngôn ngữ. Những giáo án dành cho các khóa học tại PSB đều được chuyển giao từ những trường đại học hàng đầu của Úc và Anh, 2 đất nước có nền giáo dục bật nhất thế giới. Ngoài ra, các giảng viên cộng tác tại PSB cũng đều trải qua những vòng kiểm tra trình độ nghiêm túc bởi vì họ chính là những người truyền đạt kiến thức trực tiếp cho sinh viên nên được nhà trường rất mực chú trọng và quan tâm. PSB tin tưởng rằng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm này sẽ là những người bạn đồng hành, luôn hỗ trợ sinh viên trong công cuộc giảng dạy.


KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Học viện PSB rất tự hào khi nhận được chứng nhận Edu Trust 4 năm của Hội đồng chính phủ Singapore đối với các trường tư thục (CPE). Đây là chứng nhận có giá trị và uy tín dành cho những trường tư thục muốn tuyển sinh ở Singapore. Rất ít trường tư thục ở Singapore đạt được Edu Trust 4 năm bởi họ phải đạt những tiêu chuẩn gắt gao và được thông qua bởi chính phủ Singapore.


PSB CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Những chuyên ngành đào tạo ở PSB về kinh tế hay kỹ thuật bạn cũng có thấy tìm thấy ở những trường khác với mức học phí tương đương, trong bài viết lần này AH EDU LINKS xin giới thiệu cho các bạn một chuyên ngành đào tạo mới mà không phải trường nào cũng có, riêng Việt Nam chưa có trường đại học nào giảng dạy chuyên ngành này đó Cử nhân khoa học sinh học, sinh học phân tử và khoa học dược phẩm. Đây là chuyên ngành thu hút hút nhiều sự quan tâm của sinh viên yêu thích và đam mê với lĩnh vực này.


Giáo trình được đào tạo được chứng nhận bởi Đại học La trobe, Úc, đại học danh tiếng Úc đang hợp tác với PSB.


Chỉ vơí 24 tháng và Học phí: 41.601 SGD/ khóa sinh viên đã nhận được bằng cử nhân với 1 trong nhưng chuyên ngành sau:


Cử nhân khoa học sinh học

Là môn học nghiên cứu về cơ thể người, cấu trúc và chức năng những bộ phận trên cơ thể người từ đó tìm ra phương pháp chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Những nhà khoa học sinh học đòi hỏi phải am hiểu hóa-sinh học,vi trùng học, dược học, tế bào, sinh học phân tử,vật lý, bệnh truyển nhiễm.. Mục tiêu của khóa học là cung cấp kiến thức cho sinh viên hiểu rõ tường tận về cơ thể người và lý thuyết phân tử cơ bản.


Du Học Singapore   Học Viện PSB Dẫn Đầu Trong Đào Tạo Sinh Học Phân Tử

du hoc canadadu hoc thuy sidu hoc dai loandu hoc vua hoc vua lamdu hoc ba lan, du học tay ban nha, viec lam



Cử nhân sinh học phân tử

Khoa học sinh ra là để tìm ra câu trả lời cho hàng loạt những vấn đề mà loài người đang phải đối mặt. Khu vực chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, loại thuốc hữu hiệu nhất chữa trị ung thư, phương pháp tích cực để bảo vệ động vật hoang dã hay vô vàn những thách thức khác của thế giới đều rất cần những giải pháp nghiên cứu từ khoa học. Khóa học sinh học phân tử của PSB với nhiệm vụ mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với bộ môn sinh học phân tử. Bằng cấp mà sinh viên nhận được cho phép sinh viên phát triển những kỹ năng và mang lại những giá trị cao đóng góp cho ngành công nghiệp khoa học sinh học dược phẩm.


Cử nhân khoa học dược phẩm

Khi sinh viên đăng ký tham gia vào khóa học này, các bạn được tìm hiểu chuyên sâu về công nghệ dược phẩm và quy trình sản xuất thuốc. Không chỉ dừng lại ở chức năng dược sĩ, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong nhiều ngành như nhà máy sản xuất dược phẩm, tư vấn dược, tham gia nghiên cứu thuốc…

Bên cạnh đó PSB đào tạo những chuyên ngành kỹ thuật mà sinh viên có thể chuyển tiếp lấy bằng cử nhân tại các trường đại học như: Wollongong, Newcastle, Latrobe và đăng ký visa 476 để được ở lại Úc ngay trong thời gian học.


(xem thêm chi tiết tại http://ahedulinks.com.vn/du-hoc/uc/item/358-visa-476-co-hoi-o-lai-uc-cho-sinh-vien-nganh-ki-thuat.html)


Trung tâm tư vấn du học, trung tam tu van du hoc, du hoc Singapore, vừa học vừa làm Canada, du hoc canada

 

Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết:


Trung tâm Tư vấn Du học AH Edu Links - Du học với chi phí thấp

97 Phổ Quang, F2, Quận Tân bình, TP HCM

Du học: 08.2247 5694/0908 084 480

Thực tập: 08.2247 5693/0909 811 161

Việc làm: 0976 058 598

Website:www.ahedulinks.com.vn/asianhubjobs.com

Email:  contact@ahedulinks.com.vn

www.facebook.com/ahedulinks.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt