Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Tết Bính Thân 2016

0189814838
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:42 | 18/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25587495

Khách vãng lai

0189814838

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Tết Bính Thân 2016 

Tour Thái Lan Tết 2016

Tour Hàn Quốc tết 2016

 Tour Singapore tết 2016

Hàn Quốc hiện nay được xem là một trong những điểm du lịch mới thu hút du khách đến tham quan, đặc biệt là vào mùa tết Bính Thân 2016 sắp tới. Đến Hàn Quốc, hầu hết tất cả cá du khách đều có thể nắm rão 02 điểm đến nối tiếng nhất của đất nước này, đó chính là Seoul, Jeju. Tuy nhiên như chúng ta biết rằng, ngoài hai nơi này, Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị đàn chờ du khách đến khám phá. 

 1. Vịnh Suncheon

Vịnh Suncheon là một trong những vịnh được bảo tồn và được giữ nguyên nét hoang sơ như ban đầu. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những đường bờ biển lượn sóng cùng với những vùng cỏ lau xinh đẹp ngợp trời. Có thể nói rằng đây chính là một trong những điểm nhấn thu hút nhiều du khách đến tham quan. Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong bầu không khí thanh bình và mát mẻ. 

Vào khoảng thời gian thuỷ triều dâng cao lên, du khách còn có thể lên thuyền để đi tham quan và ngắm Vinh. Những cảnh quan của Vùng Suncheon rộng lớn và bao la sẽ không  làm du khách cảm thấy thất vọng. 

Ngoài nét nổi bật trên, Vịnh Suncheon còn có những điểm đến khách nổi tiếng không kém có thể kể đến chính là ngôi đền nổi tiếng bậc nhất nơi đây: đền Seonamsa, ngôi đền này đã có từ rất lâu đời, có lịch sử hơn 1000 năm.Du khách sẽ được hiểu rõ hơn về nét văn hoá và lịch sử lâu đời của Hàn Quốc thông qua ngôi đền cổ này. Ngoài đền cổ Seonamsa, Suncheon còn nổi tiếng với những ngôi nhà lịch sử từ thời Joseon.

Ngoài những điểm đến mang tính lịch sử cao như Seonamsa, Hàn Quốc còn cho xât dựng những khu vui chơi , giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch đến đây, thúc đẩy sự phát triển du lịch cho vùng đất này.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt