Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Ba Lan Học phí chỉ 50 triệunăm

0822475694
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 11/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24036935

0822475694

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chắc hẳn Ba Lan không phải là một cái tên xa lạ với chúng ta. Đây là đất nước nằm ở khu vực Trung Âu với nền kinh tế phát triển vượt bậc cũng như những thành tựu mà quốc gia này đóng góp cho thế giới. Ba Lan cũng là quê hương của nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà soạn nhạc thiên tài Frederic Chopin, Marie Curie – 2 lần đạt giải Nobel hóa học…Đáng lưu ý hơn là Ba Lan đã xây dựng thành công hệ thống giáo dục mang lại cho sinh viên cơ hội học tập đạt chuẩn Châu Âu với chi phí tiết kiệm.

Du học Ba Lan   Học phí chỉ 50 triệunăm

 

VÌ SAO CHỌN BA LAN?

- Sinh viên có cơ hội tiếp cần nền giáo dục Châu Âu với chi phí thấp. Các trường học ở Ba Lan không chỉ cung cấp các khóa học chất lượng mà mức học phí ở đây cũng rất phải chăng.

- Bằng cấp đạt được ở Ba Lan được công nhận trên toàn thế giới.

- Ba Lan là quốc gia trong khối Liên minh Châu Âu nhưng mức sống thấp hơn những nước khác. Điều này cũng có nghĩa học phí và sinh hoạt phí là chấp nhận được đối với sinh viên Việt Nam.

- Văn hóa giao thoa giữa phương Đông và phương Tây, sinh viên sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi khám phá văn hóa ở đây.

- Với visa du học, bạn có thể dễ dàng viếng thăm các nước Châu Âu mà không cần bất kỳ giấy tờ nào khác. Chỉ mất khoảng 2 tiếng để đến Rome, Oslo, London hoặc Moscow, xa hơn một chút là thành phố hoa lệ Paris.

- An ninh chính trị ở Ba Lan tương đối tốt, rất ít xảy ra bạo động hoặc trộm cướp. Cảnh sát có mặt ở khắp nơi, vì vậy bạn có thể yêu cầu họ trợ giúp nếu cần.

 HỌC TẬP TẠI BA LAN?

Ba Lan là điểm đến tuyệt vời để học tập.

 - Ngành học đa dạng đáp ứng từng nhu cầu của sinh viên. Các trường đại học ở Ba Lan rất chào đón sinh viên quốc tế gia nhập vào cộng đồng của họ.

- Giáo dục Ba Lan có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời, từ thời Trung Cổ. Đơn cử là đại học Jagiellonian được xây dựng từ thế ký 14 và là một trong những đại học cổ nhất Châu Âu.

- Những trường đại học ở Ba Lan luôn vinh dự có mặt trong top đầu của các bảng xếp hạng giáo dục như Đại học Warsaw, Medical University of Lodz…

 

- Ngày nay giáo dục Châu Âu tự hào là nền giáo dục cao cấp, tiên tiến, đạt chuẩn Châu Âu, là nền tảng để sinh viên có kiến thức chuyên sâu và có công việc tốt về sau.

Du học Ba Lan   Học phí chỉ 50 triệunăm

 

VIỆC LÀM Ở BA LAN

Tin vui cho các bạn sinh viên có ý định du học Ba Lan, đó là sinh viên viên được phép làm thêm trong thời gian học tập tại đây. Đây là cơ hội để các bạn có thêm thu nhập đồng thời cũng là cách giúp các bạn hiểu thêm về con người và cuộc sống tại Ba Lan. Những công việc làm thêm sinh viên có thể lựa chọn là trợ giảng, bồi bàn, pha chế, nhân viên shop quần áo hoặc nhân viên dọn vệ sinh. Một cách giúp sinh viên có thể kiếm việc dễ dàng là các bạn phải biết nói tiếng Ba Lan, dù không thành thạo nhưng một chút vốn tiếng Ba Lan sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

HỌC PHÍ

Nếu so sánh học phí với các nước Úc, Canada hay Mỹ thì học phí ở Ba Lan là hoàn toàn chấp nhận được cho sinh viên Việt Nam

Tiếng Anh: 480 euro – 3000 euro/ khóa

Cử nhân/ thạc sĩ: 7200 euro – 14000 euro / khóa (tùy chuyên ngành)

Hiện nay, AH Edu Links đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học danh tiếng ở Ba Lan. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả thông tin về trường, khóa học, hỗ trợ xin visa cũng như tư vấn định hướng học tập cho sinh viên một cách hoàn hảo nhất.

du hoc canada du hoc thuy si du hoc dai loan du hoc vua hoc vua lam du hoc cac nuoc viec lam

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Trung tâm Tư vấn Du học AH Edu Links - Du học với chi phí thấp

97 Phổ Quang, F2, Quận Tân bình, TP HCM

Du học: 08.2247 5694/0908 084 480

Thực tập: 08.2247 5693/0909 811 161

Vic làm: 0976 058 598

Website: www.ahedulinks.com.vn/asianhubjobs.com

Email: contact@ahedulinks.com.vn
www.facebook.com/ahedulinks.vn

Lưu tin
Chia sẻ