Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đà Lạt ghé thăm đồi chè Cầu Đất Lâm Đồng

0909212270
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:20 | 25/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26391236

0909212270

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất hiện là điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ khi du lịch Đà Lạt. Tới đây sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành.
Đồi chè Cầu Đất (thôn Xuân Trường) là điểm đến trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh ở Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt ghé thăm đồi chè Cầu Đất Lâm Đồng
Đây cũng là nơi nhiều người chọn để chụp ảnh cưới, hay thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng chè xanh mượt, giữa lấp lanh nắng vàng hay sương mù bảng làng. Cầu Đất đã gần trăm tuổi.[Du lịch Đà Lạt chụp hình với đồi chè
Vào năm 1922 nơi đây là những đồn điền chè, Sau đó đến năm 1927 thì chuyển thành sở chè của người Pháp, rồi người Hoa. Hiện nay làm Công ty cổ phần chè Cầu Đất – Đà Lạt canh tác. Có nhiều cách để đến đồi chè Cầu Đất.[du lịch Đà Lạt đến đồi chè Cầu Đất
Bạn có thể đón xe Buýt Xuân Trường tại bến (nằm phía sau chợ Đà Lạt) hoặc đi taxi (bao chuyến) hay đi tour du lịch(đăng ký các tour du lịch trong ngày của công ty du lịch địa phương)
Du lịch Đà Lạt ghé thăm đồi chè Cầu Đất Lâm Đồng
Nhưng thú vị nhất vẫn là thuê xe gắn máy. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Tự Phước sau đó Quẹo phải vào quốc lộ 20 đi Trại Mát. Đồi chè nằm ở phía Đông Nam thành phố, cách Đà Lạt 25 km, cùng đường đi đến ga Trại Mát, chùa Linh Phước nhưng xa hơn. Trên đường đi có đi ngang qua một số điểm du lịch, trong đó có lối rẽ vào thác Hang Cọp. Đi bằng xe gắn máy, bạn sẽ có dịp chầm chậm ngắm cảnh, bởi những ngôi biệt thự cổ kính mang đậm nét kiến trúc của Pháp, đến những khu vườn hoa, rau màu, rừng thông trải dọc theo ven lộ.
Nếu vào mùa thu, bạn sẽ bắt gặp những vườn hồng chín đỏ hay vàng cam, những vườn hoa dã quỳ vàng rực. Vào mùa xuân là mai anh đào, đỗ mai và các loại hoa Đà Lạt khác.
Gần đến đồi chè, bạn sẽ gặp chợ Cầu Đất, Một ngôi chợ nhỏ gần trăm tuổi. Khi quay về, bạn có ghé qua chợ, mua những sản vật tươi ngon về làm quà Đà Lạt. Khi vào đồi chè, bạn nên chạy xe chậm, đến khu vực nhà máy sản xuất, gửi xe để vòng ra tham quan đồi chè.
Du lịch Đà Lạt ghé thăm đồi chè Cầu Đất Lâm Đồng
Luôn có rất nhiều du khách trẻ tìm đến để tham quan, chụp ảnh lưu niệm nên các công nhân hái chè đều quen và đều vui vẻ cho phép chụp ảnh. Ngoài tận hưởng không khí mát mẻ trong lành bên các luống chè, bạn cũng đừng quên ngắm những cánh hoa chè trắng mỏng manh, hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội chè lâu năm rải rác trong các đồi. Nếu đi xa hơn, bạn sẽ còn nhìn thấy hồ Phát Chi, một hồ nước yên tĩnh. Hồ Chí Phát cũng là hồ chứa nước dùng để tưới mát cho chè vào mùa khô hạn.
Xem thêm >>> kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt