Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

File cài đặt phần mềm mô phỏng khí nén thuỷ lực Automation Studio Pro 5.2

0983973593
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 01/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

90

Mã tin

21133871

0983973593

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Automation Studio là một hệ thống thiết kế sáng tạo , mô phỏng và dự án giải pháp phần mềm tài liệu hướng dẫn cho việc thiết kế và hỗ trợ tự động hóa và các hệ thống điện, thuỷ lực. Nó được thiết kế để được sử dụng bởi các kỹ sư và nhân viên hỗ trợ trong một loạt các lĩnh vực liên quan. Nếu bạn đang tham gia vào việc thiết kế, bảo trì, đào tạo cán bộ, hoặc các dịch vụ của thiết bị công nghiệp và điện thoại di động, tự động hóa Studio có thể giúp tổ chức của bạn bằng cách cải thiện chất lượng, đẩy nhanh tiến độ công việc, và tăng năng suất. Cùng một lúc, Automation Studio sẽ giảm chi phí của bạn và cho phép người dùng tăng cường thông tin liên lạc trong tất cả các khía cạnh của dự án.

1-Chương trình trọn gói độc tốt nhất cho dễ dàng và nhanh chóng thiết kế hệ thống:

Automation Studio ™ kết hợp một giao diện rất hiệu quả cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra sơ đồ. Các công cụ cho phép sơ đồ được tạo ra nhanh hơn nhiều so với bất kỳ phần mềm CAD khác hiện nay trên thị trường. Nó bao gồm tất cả các tính năng mạnh mẽ của một gói thiết kế sơ đồ mạch trong một cách tiếp cận thân thiện, rút ngắn đường cong học tập và tăng năng suất. Automation Studio ™ là một giải pháp độc lập và cung cấp hàng ngàn các biểu tượng và các mô hình trong thư viện thành phần toàn diện. Nó cung cấp các công cụ vẽ, hình dạng cơ bản và các yếu tố cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra các biểu tượng đặc biệt của bất kỳ phức tạp và tùy chỉnh sơ đồ và các mẫu dự án.

2 Mô phỏng 2-năng động và thực tế trong toàn màu:

Automation Studio ™ bao gồm khả năng mô phỏng đáp ứng các yêu cầu của tất cả các công nghệ hỗ trợ. Trong quá trình mô phỏng, các thành phần trở nên sống động và đường dây được mã hoá màu theo quốc gia của họ. Người dùng cũng có thể theo dõi chính xác các giá trị biến, áp lực, dòng chảy, và giá trị chuyển tại bất kỳ điểm nào trong một mạch đơn giản bằng cách chèn dụng cụ đo lường hoặc sử dụng các chức năng âm mưu. Tốc độ mô phỏng cũng có thể được điều chỉnh với các chức năng như bình thường, từng bước, chậm chuyển động, và tạm ngừng.

3 Lưu trên Prototyping và bảo trì chi phí:

Với các tính năng mô phỏng như kiểm soát tốc độ, thành phần màu mã hóa, dữ liệu, âm mưu, các nhà thiết kế có thể theo dõi các hoạt động mạch thực tế và tìm lỗi tiềm năng. Điều này giúp để xác nhận thiết kế, tiết kiệm thời gian vào việc sản xuất nguyên mẫu, và tìm lỗi trong một thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không có hệ thống CAD khác có thể làm tất cả điều này.

4-Hàng ngàn biểu tượng trong thư viện Modular

Automation Studio ™ thư viện kết hợp quốc tế công nhận tiêu chuẩn đồ họa, bao gồm cả ISO, DIN, IEC, NEMA, và JIC. Mỗi thư viện sẽ hiển thị danh mục thành phần một cách toàn diện. Chỉ cần duyệt qua danh sách, chọn thành phần thích hợp và kéo và thả nó vào sơ đồ.

5 Hãy ký hiệu riêng của bạn, thành phần, Mẫu, và Thư viện

Bằng cách sử dụng các thành phần tiêu chuẩn, các công cụ vẽ linh hoạt, và các chức năng nhóm, bạn có thể tạo và tuỳ chỉnh các thư viện và các mẫu của riêng bạn. Đối với đào tạo, giảng viên có thể tạo ra các thư viện cụ thể để ứng dụng của họ, do đó hạn chế số lượng các thành phần chỉ với những gì là cần thiết.

 

50K/CD

Lưu tin
Chia sẻ