Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải rượu

0919543333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 24/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

26386022

0919543333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIẢI RƯỢU NHANH

Giải rượu bia hoặc các thức uống có cồn bằng gừng là cách giải rượu bia nhanh nhất, tiện lợi, dễ làm. Gừng giúp giải độc tố trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Khi bị say rượu, cách nhanh nhất bạn có thể làm là đập một nhánh gừng nhỏ cho ra nước rồi cho vào cốc trà hoặc nước ấm dùng để uống giải rượu rất nhanh.

Giải rượu bằng gừng khác nhanh hiệu quả hơn khi bạn có nhiều thời gian đó là pha một cốc nước chanh nóng, sau đó cho một lát gừng đã được đập dập vào, kết hợp cùng vài giọt mật ong. Cách này giúp làm ấm cơ thể bằng gừng kết hợp với nước chanh nóng, mật ong giúp bạn kháng khuẩn rất tốt. Những điều trên làm tuần hoàn máu tốt, giúp cơ thể thư giãn, đ  ồng thời thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào làm quá trình giải rượu, thải độc diễn ra nhanh chóng.

GIẢI RƯỢU KHÁC BẰNG CHANH

Giải rượu bằng chanh cũng đơn giản và hiệu quả không kém cách giải rượu bằng gừng. Hương vị và mùi thơm từ chanh giúp người say cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn.

Giải rượu bằng chanh sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp với mật ong giúp cho đầu óc bạn nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo và hưng phấn. Lưu ý khi sử dụng cách này, thức uống phải được pha loãng vì đặc trưng của chanh và mật ong là vị gắt, dễ gây sặc rất nguy hiểm.

ĂN CÁC THỨC ĂN LỎNG, DỄ TIÊU ĐỂ GIẢI RƯỢU

Cháo hành đã là bí quyết giải rượu từ xa xưa mà ai cũng biết trong tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Thì ngày nay cháo hành vẫn là cách giải rượu số 1 mà các bà mẹ, những người nội trợ trong gia đình vẫn đang áp dụng.

Đặc biệt sau khi say và bị nôn, dạ dày của bạn sẽ trống rỗng gây nên cảm giác cồn cào khó chịu. Một tô cháo hành hay một bát súp loãng giúp bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng, đẩy lùi cảm giác khó chịu, quặn thắt ở dạ dày.

GIẢI RƯỢU ĐƠN GIẢN NHẤT BẰNG NƯỚC

Giải rượu bằng nước thường được áp dụng cho những người sau khi tỉnh, say rượu bia làm cơ thể háo nước, cảm giác khát sẽ tìm đến nhanh hơn nếu người say rượu bia bị nôn nhiều. Vì 70% cơ thể người là nước nên nước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày và đối với người say rượu bia lại càng vô cùng quan trọng

Giải rượu bằng nước là cách thông thường nhất nhưng rất ít người biết đến. Khi uống nước vào cơ thể, nước hòa tan các chất độc hại và đào thải ra ngoài. Vì vậy đối với việc giải độc rượu, uống nhiều nước rất hiệu quả.


Giải rượu

Ngoài ra bạn có thể sử dụng những sản phẩm giải rượu có chất lượng vừa an toàn lại vừa tiện lợi, giúp bạn không phải lo lắng gì về các vẫn đề sức khỏe khi phải uống nhiều rượu bia.

Viên giải rượu Nomikai Bancho là sản phẩm giải rượu số 1 Nhật Bản mang lại lợi ích trong việc giảm say đối với rượu bia hoặc đồ uống có cồn. Dù cho hôm nay bạn có uống nhiều hay ít nhưng chắc chắn một điều là sự mệt mỏi sẽ cứ đeo bám bạn cho đến ngày hôm sau. Viên giải rượu Nomikai Bancho có hiệu quả tức thì, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, chuyển hóa và phục hồi năng lượng.

Thông tin liên hệ: Thực phẩm chức năng Nhật Bản Plus One

    Số 9 Đường 34A, Khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline 0919 54 3333 – Website: www.thucphamchucnangplusone.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thucphamchucnangplusone/


Giải rượu

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt