Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện

0933654706
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:13 | 12/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24864210

0933654706

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng để giải phóng tĩnh điện trên cơ thể người đảm bảo an toàn trong môi trường phòng chống tĩnh điện hiện nay.

Giày dép chống tĩnh điện sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm.v.v.. Những nơi này có độ tĩnh điện cao, sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm và nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới công nhân làm việc sản xuất. Đặc điểm cần chú ý của giày dép chống tĩnh điện là không có tính chất cách điện, nên không được dùng làm giày đi cách điện cho công nhân điện lực nhất là những môi trường có dòng điện và tia lửa điện cao.

1. Giày chống tĩnh điện dạng lưới, dạng lưới dán và dạng lỗ

Giầy phòng sạch chống tĩnh điện dạng lưới, dạng lưới dán và dạng lỗ được sản xuất toàn bộ trên nền công nghệ Châu âu, sử dụng chất liệu PVC cao cấp, chất liệu tạo mềm xốp PU để cấu tạo làm thành đế giày chịu lực và tính bền tốt, cùng với mũi giày hình thành một thể thống nhất, sau đó tiến hành xử lý đường viền của giày.

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện

Giày chống tĩnh điện dạng lưới, dạng lưới dán và dạng lỗ

* Thông số kỹ thuật

–         Điện trở đế giày: 106-109 Ω

–         Tính chịu ma sát, tính chống cong.

–         Tính chống bong phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

–         Thiết kế giày chống tĩnh điện PVC

–         Kiểu dáng: dạng lưới, dạng lỗ, dạng kín …

–         Size : từ 36 đến 43  hoặc S, M, L, XL …

* Hướng dẫn dùng giày chống tĩnh điện đúng cách

Giày phòng sạch chống tĩnh điện nếu không dùng đúng cách sẽ dẫn tới đau mỏi chân, và hơn nữa sẽ gây khó chịu cho đôi chân khi phải đi lại, đứng nhiều trong sản xuất, làm việc của công nhân. Đi giày chống tĩnh điện đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả công việc, sau đây tôi sẽ hướng dẫn cơ bản cách đi giày đúng cách:

– Giày không được đi quá chật: nếu đi giày quá chật sẽ bóp chặt đôi chân, không lưu thông được mạch máu đến các ngón chân và bàn chân, ảnh hưởng rất lớn, lâu dài sẽ sinh bệnh cho đôi chân. Nên chọn đôi giày vừa với bàn chân và chiều cao vừa đủ.

– Giày không được đi quá rộng: nếu đi giày quá rộng thì khi di chuyển sẽ dễ bị tuột, và ảnh hưởng tới hiệu xuất công việc của bạn. Nên chọn đôi giày vừa là hợp lý khi phải đi lại nhiều.

Để đúng cách bạn chuẩn bị đôi giày theo kích cỡ đôi chân của mình, để giày trái, phải của đôi chân, cho mũi chân vào giày xong vuốt miệng giày về đằng sau để cho chân đứng được trong giày mà không gây khó chịu.

2. Dép phòng sạch chống tĩnh điện phòng sạch

Sản phẩm dép phòng sạch chống tĩnh điện, chất lượng tốt, bền đẹp, giá rẻ. Dép chống tĩnh điện là dòng sản phẩm tối thiểu cần thiết trong môi trường công nghiệp có độ tĩnh điện cao, tĩnh điện làm ảnh hướng tới công nhân sản xuất và sản phẩm của doanh nghiệp.

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện

Thông tin chi tiết dép chống tĩnh điện

– Vật liệu : dép PVC chống tĩnh điện, dép da PU chống tĩnh điện

– Điện trở bề mặt : 10E6 ~10E10 ohm/sq  đảm bảo độ an theo tiêu chuẩn chống tĩnh điện.

– Kích thước:  37 đến 43 hoặc các size :  S, M, L, XL

– Mẫu mã đa dạng : Dép xăng đan, dép bệt, dép 4 lỗ…

* Ứng dụng của dép chống tĩnh điện

Dép chống tĩnh điện trên thị trường hiện nay rất phổ biến, thường được sử dùng trong nhiều môi trường có yêu cầu cao về phòng sạch, chống tĩnh điện. Trong các môi trường công nghiệp điện tử, sản xuất bán dẫn, lắp ráp máy tính, và các linh kiện điện tử… Ngoài ra, không chỉ dùng cho các khu công nghiệp sản xuất điện tử, mà còn dùng cho ngành y tế, khoa học nghiên cứu,…

Ebisu – Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt