Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem Dưỡng da nhật bản các loại

0972356433
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 17/02/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

34

Mã tin

22320374

0972356433

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

http://www.thietbilamtoc.com
MS NGÂN
0972 356 433
0903 942 907

Mr: 0916 027 208

Kem enya
2 Kem Dưỡng da nhật bản các loại
Hiện nay môi trường ngày càng ô nhiễm có thể làm tổn hại da bạn bất cứ lúc nào làm làng da bạn mau chóng lão hóa,Kem dưỡng trắng da Enya với thành phần UV/30 ANTRICH WHITENING CREAM kết hợp với các chất liệu thiên nhiên giúp trắng hồng lên nhanh chóng,thúc đẩy sự chuyễn hóa melamin,tăng độ nhạy cảm của da cắt đức nguồn sản xuất hắc tố da hay những vết thâm đen trong thời kì ủ bệnh,vì thế có khả năng ngăn chặn hoàn toàn các vết thâm đen.Dùng cho cả ngày lẫn đêm.Hiệu quả trong 7 ngày sử dụng.
Khối lượng 20g - Cách sử dụng nằm trong vỏ hộp
,

sx:  tại đài loan
giá 330

Kem Dưỡng Da làm trắng cao cấp đến từ Nhật Bản
Tinh hoa của Nhật và
Hàn Quốc !!!
Bạn đang muốn nuôi dưỡng làn da tuyệt vời của bạn tránh khỏi tác hại của thời tiết, khí hậu ô nhiễm của thời hiện đại bây giờ???
Nhưng lại lo lắng không biết da mình thích hợp với loại nào??? Đang cần làm trắng, mờ vết thâm??? Hay đang cần nuôi dưỡng thấm sâu làm mềm mại, mịn màng và giảm sưng tấy làn da???
Vậy đừng lo, chỉ cần sử dụng 1 loại kem dưỡng da mà mình vừa nhập trực tiếp từ Nhật về sẽ đáp ứng tất cả các vấn đề nêu trên
Nó là dòng kem cao cấp mang dạng nén lại có chứa hàm lượng hoạt chất thấm sâu cao nên nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại kem nén khác:


1/ Làm trắng "KHÔNG TẨY DA BÀO MÒN DA", xóa mờ vết thâm, làm mờ sẹo,làm tươi sáng làn da đặt biệt không làm khô da hay lưu đọng kem trên lỗ chân lông như kem enya, silk care, korses, feiya...mắc phải


2/ Giống y như dòng kem cao cấp của Hàn Quốc, nó thẩm thấu nhanh và sâu trên da nên bạn có thể cảm nhận được làn da mình mềm mại và mịn màng ngay sau đó, đặc biệt hơn là nó thuộc dạng kem nén nên giảm thiểu mức tiêu hao kem khi sử dụng.


3/ Còn đây mới là điều đặc biệt đáng quan tâm vì nó kết hợp các ưu điểm của 2 trường phái kem cao cấp của Nhật và Hàn Quốc nên không có tính Lệ Thuộc hóa chất cho làn da nha!

KL : 10gram nhé !


Kem Dưỡng da nhật bản các loại


1 Kem Dưỡng da nhật bản các loại

Lưu tin
Chia sẻ