Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá những khu phố Wall đẹp ở New York

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 17/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27969659

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
New York không chỉ nổi tiếng với Tượng Nữ Thần Tự Do, công viên Trung Tâm Center Park mà còn nổi danh với phố Wall sầm uất.
 
Phố Wall là quê hương của chứng khoán New York với các tòa nhà lâu đời. Nó nằm ở hạ Manhattan, thành phố New York, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Tuyến phố này chạy từ Broadway đến South Street bên sông East, qua trung tâm lịch sử Financial District.
 
☁ ☁ ☁ ☁ ☁ Thời điểm này đặt VÉ MÁY BAY ĐI MỸ là thích hợp nhất.
 
Phố Wall được đặt tên theo một bức tường gỗ nhỏ được người Hà Lan xây dựng vào năm 1653 để đánh dấu giới hạn phía Bắc của New Amsterdam. Thương mại luôn là xương sống của sự giàu có ở New York, Mỹ. Vào 1792, 24 người lái buôn đã kí thỏa thuận chỉ hợp tác với nhau và từ đó trao đổi chứng khoán ở New York được ra đời.
 
Khám phá những khu phố Wall đẹp ở New York
 
Các thành viên được giới hạn một cách nghiêm khắc và vào năm 1817 giá của mỗi chỗ ngồi là 25$, hiện nay thì nó đã lên tới 2 triệu $. Có 17 cổng giao dịch, mỗi cổng bao gồm 22 khu vực của người trao đổi và thiết bị công nghệ sử dụng để trao đổi. Mỗi cổng trao đổi chứng khoán của 10 công ty. Khu vực triển lãm cho công chúng đã đóng cửa kể từ vụ khủng bố ở Manhattan vào năm 2001. Nhưng du khách vẫn có thể đi dạo ở phố Wall và khu vực xung quanh, ngắm các kiến trúc tuyệt vời và những cột mốc của thành phố, nhìn những người môi giới đi qua đi lại trên đường Broad tấp nập.
 
 Đặt ngay VE MAY BAY DI MY du lịch New York ngay hôm nay thôi.
 
Khám phá những khu phố Wall đẹp ở New York
 
Wall Street cũng là cách nói tắt để đề cập đến các tầm quan trọng tài chính có ảnh hưởng của ngành tài chính Mỹ, tập trung ở khu vực thành phố New York.Nhiều sàn giao dịch lớn của Mỹ vẫn đóng trụ sở ở phố Wall và quận tài chính, gồm NYSE, NASDAQ, AMEX, NYMEX và NYBOT.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt