Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương

01885014419
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:52 | 07/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27096903

01885014419

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Những chiếc thiệp cưới đẹp & cao cấp với chất liệu đẹp và thiết kế độc đáo luôn có sức cuốn hút khó cưỡng với các cặp đôi. Nhưng bạn có biết rằng, không phải cứ làthiệp cưới khoa trương hoặc cầu kỳ thì mới là thiệp cướicao cấp mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.


Những chiếc thiệp cưới đẹp & cao cấp với chất liệu đẹp và thiết kế độc đáo luôn có sức cuốn hút khó cưỡng với các cặp đôi. Nhưng bạn có biết rằng, không phải cứ là thiệp cưới khoa trương hoặc cầu kỳ thì mới là thiệp cưới cao cấp mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Để có được những chiếc thiệp cưới ưng ý, cùng tham khảo những chia sẻ sau cho ngày trọng đại của mình nhé!
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
1. Nên lựa chọn cửa hàng có tuổi đời lâu năm
Vì sao vậy? Bởi vì cửa hàng có tuổi đời lâu năm sẽ đảm bảo sự uy tín và kinh nghiệm xử lý những yêu cầu chỉnh sửa thiệp cưới phức tạp. Công ty in thiệp cưới, cửa hàng thiệp cưới rất nhiều hiện nay, bước ra ngõ ra bạn có thể thấy nơi in ấn thiệp, một chọn lựa khó khăn cho bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn nơi uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp. Đặc biệt là có sơ sở vật chất tốt để thực hiện các tấm thiệp cưới vừa đẹp, vừa rẻ.
2. Chọn mẫu thiết kế kỹ càng
Bạn muốn phong cách gì? Lãng mạn, lịch thiệp, sang trọng, cổ điển… rất nhiều phong cách khác nhau. Cách In ấn cũng khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên nhờ đơn vị làm thiệp tư vấn kỹ càng và tìm chọn được các mẫu thiệp cưới ưng ý. Chọn một phong cách phù hợp với hai bạn hoặc hỏi ý kiến cha mẹ, người thân bình chọn thiệp nào phù hợp thì chọn. Hãy chọn mẫu đơn giản mà tinh tế thì sẽ được mọi người chú ý hơn
3.  Để ý chất liệu giấy
Có nhiều người cho rằng thiệp cưới cao cấp chỉ cần thiết kế và in đẹp là được! Không phủ nhận vai trò của khâu thiết kế, nhưng sẽ là một quan niệm sai lầm nếu bỏ qua vai trò của chất giấy khi lựa chọn thiệp cưới. Chất giấy phải có độ dày nhất định thì mới khiến tấm thiệp cứng cáp đúng như thiết kế, tránh bị loang màu khi in và bị gãy khi cầm lên. Chắc chắn là sẽ không ai yêu thích một tấm thiệp cưới mềm oặt trên tay đúng không?
4.  Chọn kiểu in phù hợp
Đối với kiểu in dành cho thiệp cưới cao cấp, kiểu in được nhiều người lựa chọn nhất là in nổi. Bên cạnh đó, kiểu in trắng trên nền màu tối cũng bắt đầu được nhiều người yêu thích. Nhưng gam màu tối của thiệp cưới lại không phổ biến ở Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung, nên tốt nhất hãy tham khảo ý kiến người thân và nhất là người bạn đời của bạn trước khi chọn kiểu in này
Cũng đừng nên nghĩ rằng in kỹ thuật số là kiểu in “rẻ tiền” & chỉ phù hợp với những ai ham thiệp cưới giá rẻ nhé, vì bằng máy in kỹ thuật số chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những kiểu thiệp cưới cao cấp với đường nét và màu in vô cùng sắc sảo! Trên thực tế, đây vẫn là kiểu in được nhiều cặp đôi yêu thích nhất.
5. Nhà cung cấp tham khảo
Qua hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo, cùng với một đội ngũ các bạn thiết kế có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm , Công ty Ý Tưởng đã thật sự thành công và tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng. 
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Mang thương hiệu Việt được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế trẻ có trình độ và tâm huyết, những mẫu thiệp của Ý Tưởng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế thời hội nhập. Như tên gọi , Ý Tưởng luôn là một chuỗi dài không dứt về sự phong phú và đa dạng, cùng sức hấp dẫn từ các mẫu thiệp cưới mới nhất theo xu hướng thị trường mà Công ty đã góp sức thêm phần hạnh phúc cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời mình.
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Với phương châm kinh doanh: “ Ý Tưởng Tôi - Hạnh Phúc Bạn ”, Ý Tưởng cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm thiết kế mới mẻ cùng chất lượng tối ưu nhất.
Cùng tham khảo một số mẫu thiệp cưới đẹp mới nhất mang những ý tưởng độc đáo, mới lạ và có tính thẩm mỹ cao nhằm góp phần vào ngày vui trọng đại và thêm phần hạnh phúc cho các cặp uyên ương trong năm 2017 này
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
Kinh nghiệm đặt thiệp cưới cao cấp cho uyên ương
  • Website: www.thiepcuoiytuong.com
  • Hotline: 0933 60 8888
  • Facebookfacebook.com/thiepcuoiytuong
  • Địa chỉ liên hệ:
    • Văn phòng 1: 196 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận , TP. HCM - Mở cửa hàng ngày: Từ 8:30 đến 21:00
    • Văn phòng 2: 4 Huyền Quang, P. Tân Định, Q.1 , TP. HCM  - Mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy: Từ 8:00 đến 17:30
    • Văn phòng 3: 64 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - Mở cửa hàng ngày: Từ 9:00 đến 21:00 
 
 
 
 
Theo Đại Hỷ
Lưu tin
Chia sẻ