Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lễ hội đâm trâu và lễ hội đua voi ở Tây Nguyên

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:39 | 25/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23652496

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hẵn bạn nghĩ là những thiên đường cát trắng và bờ biển xanh, những giọt nắng vàng óng anh chỉ có tại các tỉnh vùng biển thuộc tỉnh miền Trung và Miền nam thui phải không. Thật ra là không phải là như bạn nghĩ đâu, ở miền Bắc xa xôi thì vẫn có một nơi như vậy đấy đó là đảo Cô Tô. Nào cùng mua vé máy bay và bay thẳng đến đó nào.

 

Ở phía Bắc, đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh chính là một nơi như vậy ở đây chứa đựng một sức mw6 hoặc mọi du khách từ trong nước đến đến ngoài nước, bởi vì các bãi biển có một vẻ hoang sơ không nơi nào có được, những bờ cát trắng và nước biển xanh mát. Ở các chuyến du lịch vịnh Hạ Long, bạn có thể ở lại them một đến hai ngày để khám phá hòn đảo mới mẻ và đẹp đẽ này, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu. Ở đây để có một chuyến du lịch đáng nhớ thì ta nên đi một chuyến du lịch Cô Tô 3 Ngày 2 đêm thì mới hưởng thủ hết được vẻ đẹp nơi đây, sau đây là một số hướng dẫn cần thiết.

 

 

Cát trắng mịn và biển xanh

 

 

Di chuyển:

Tại khách sạn Coto Lodge có xe buýt mười sáu chỗ và ba mươi chỗ. Ra đời từ năm 2012 xe đón khách cố định ở 629 Kim Mã, vào 7h thứ sáu mỗi tuần. Giá vé xe ở năm 2012 và 2013 là 180.000 VNĐ/người/lượt, bán vé 2 chiều. Chở khách du lịch tham quan Quan Lạn và Cô Tô, xe không dừng đỗ bắt khách. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khác. Đặt chỗ trước qua số điện thoại: 0988071100. Giao vé tận nơi tại các quận Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm.

 

 

Nếu bạn ở Hà Nội thì sẽ có các chuyến xe đi Cẩm Phả, Cửa Ông ở bến xe Mỹ Đình và bến xe Lương Yên cho các bạn nhé. Giá vé 200.000 đồng/lượt. Một số hang xe đi tốt nhất đó là Hoàng Long và Kumho Việt Thanh, có các chuyến khác liên tục của các hãng như Đức Phúc, Phúc Xuyên, Việt Thanh xe đón khách thường xuyên. Thời gian từ Hà Nội tới Cửa Ông khoảng 4 tiếng.

 

Nếu bạn ở miền Nam hay miền Trung thì có thể mua vé máy bay giá rẻ tại các đại lý bán vé máy bay, những chuyến bay sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

 

Chúng ta sẽ xuống xe tại Ngã Ba Vân Đồn (Bãi Cháy) của chuyến hành trình Hà Nội đến Cô Tô. Tại đây, đón các chuyến xe buýt để ra biển “Cái Rồng” rồi đi Cảng Cái Rồng. bạn hãy nói với lơ xe là cho xuống Bưu Điện Vân Đồn. Ở đây cách không xa cảng Cái Rồng. Đi bộ và cảm nhận cảm giác tới cảng là một trải nghiệm tuyệt vời trong 1,5km trước nghỉ ngơi cho sáng hôm sau đi Cái Rồng bằng tàu.

 

Tàu cao tốc ở đây khởi hành vào lúc các khoảng thời gian là 7h30, 12h30, 13h00- 13h30 trong tuần – thời gian từ 75 – 90 phút, giá vé từ 135.000 – 180.000 đồng/lượt/người. bạn nên đặt trước vé tàu vì các ngày ;ễ thường rất hay hết vé.

Khi lên trên đảo rồi thì ta có thể mướn xe máy 200k một ngày tiền xăng là phải thêm tiền, xe điện, xe oto 16 chỗ tại khách sạn với giá 200k/xe đến 800k/xe/chuyến, hoặc là bạn đi bằng xe ôm, xe taxi cũng rất thịnh hành ở đây.

 

 Địa điểm du chơi

- Tự do dừng cân, ngắm cảnh hóng mát thì bạn nên mướn xe máy đi. Đầu tiên ta cần lên ngọn hải đăng của hòn ngọc này và nhìn ngắm hòn đảo xinh đẹp. Bạn có thể đến các bãi tắm như bãi tắm ở Cô Tô như Vàn Chải, Hồng Vàn, không quá đông đúc, nước trong xanh và sóng vừa phải, thích để chơi đùa và bơi lội. Thuê thuyền với giá 600k đến 800k tùy theo tuyến thì bạn có thể ra các đảo CÔ Tô con và ngắm cảnh hoang sơ tại nơi đây, mỗi thuyền chở được tối đa là mười hai mạng. Nếu bạn thích thì có thể gặp ngư dân nơi đây để được câu mực đêm, ui 1 trải nghiệm thích thú giữa cái mát lạnh, cái bóng tối tĩnh mịt ở nơi đây cảm giác tê cả người luôn đấy các bạn à, tự tay câu được một vài con mực thì quá đã nhỉ. Bạn nên dậy sớm hoặc đặt mua hải sản tươi sống để tối đem ra biển nướng thì thui rùi nhé.

Mộ số điểm nhấn ở Cô Tô:

- Vàn Chải buổi sáng, thuỷ triều chưa lên, bãi cát đẹp

- Hồng Vàn

- Ngắm Cô Tô từ trên Hải đăng vào bình minh hoặc hoàng hôn

- Đi xe đạp ở Cô Tô

- BBQ bãi biển

- Bãi Đá

 

 Vé máy bay giá rẻ có thể giúp bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

 

Lưu tin
Chia sẻ