Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lưu ý khi chọn mua máy bơm hỏa tiễn

0869276710
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:03 | 29/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27387234

Khách vãng lai

0869276710

Mua quyền ưu tiên cho tin

máy bơm nước giếng khoan còn được gọi là bơm nước hỏa tiễn ứng dụng để hút nước bơm từ những miệng giếng khoan và bơm lên bồn chứa trên cao. bơm nước hỏa tiễn được dùng rộng rãi trong hộ gia đình, nông nghiệp, công nghiệp, đặc biệt ở các vùng núi không thấp có mực nước ngầm thấp.

máy bơm hỏa tiễn là hãng sản phẩm thường nhập của nhiều thương hiệu bơm có tiếng tăm ở Châu Âu, & được nhiều công trình thành lập chọn để xài. Để chọn mua bơm nước hỏa tiễn thì quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Lưu ý khi chọn mua máy bơm hỏa tiễn

-Thứ 1: kích thước của giếng khoan phải phù hợp với kích thước của máy bơm nước, ví dụ như dòng máy bơm 4 inchs thì nên áp dụng miệng giếng có kích thước tương ững là 140 mm.

-Thứ 2: cột nước không thấp áp & lưu lượng của bơm nước hỏa tiễn: cần tính chính xác nồng độ không thấp từ vị trí máy bơm nước hảo tiễn đến nơi cao đặt bồn chứa. và phải trừ hao nồng độ dài của hệ thống đường ống, quý khách thường nhầm tưởng cột không thấp áp chính là độ sâu từ miệng giếng đến mạch nước ngầm & không đặt bơm đứng độ sâu.

-Thứ 3: điện áp kinh doanh thường ở trong hộ gia đình là 220V. & ở các công trình lớn là 380V, cần lắp thêm tủ điện điều khiển để đảm bảo an toàn cho người hoạt động.

-Thứ 4: bơm hỏa tiễn thường hay được chế tạo từ những kim cái có thể chống mài mòn cao như: đầu bơm làm từ inox 304 hoặc thép không gỉ, cánh quạt làm bằng nhựa cững cáp giúp máy bơm nước có chứa phèn hay các chất gây oxi hóa cao.

Thông qua vài yếu tố cơ bản xác định bên trên, quý khách có thể làm tốt chọn mua sản phẩm máy bơm hỏa tiễn phù hợp công suất đem lại nhu cầu sử dụng. Khi tiến hành rắp đặt phải đọc kĩ chỉ của hãng sản xuất, hoặc để cho nhân viên kỹ thuật có tay nghề hỗ trợ bạn. Vì việc cài đặt cũng không kém phần quan trọng, nên chọn các thiết bị đi chung với bơm nước hỏa tiễn thật phù hợp với thông số công nghệ ghi trên thân máy. Để tránh các sự cố ngoài ý muốn, quý khách cần làm hiệu quả quá trình lắp ráp bơm nước hỏa tiễn.

bơm nước hỏa tiễn cũng có khá nhiều hàng giả phân phối tràn lan, đặc biệt là giả những thương hiệu bơm nước nổi tiếng. khách hàng có thể làm tốt kiểm tra bằng cách đối chiếu giấy tơ tiêu chuẩn CO – CQ.

máy bơm nước hỏa tiễn do cty Tân Huỳnh Châu bán là hàng chính thương hiệu, có độ bền cao. khách hàng có thể gọi tư vấn trực tiếp để nhận được mô tả và giá của sản phẩm ngay lập tức. Hãy chọn lựa mua sản phẩm máy bơm nước hỏa tiễn của chúng tôi để được tận hưởng mọi dịch vụ chăm sóc tốt nhất!

máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy giá rẻ Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm DONGYIN, máy bơm hỏa tiễn GALAXY, may bom chim hoa tien Lishiba gia re :

Lưu ý khi chọn mua máy bơm hỏa tiễn

Địa chỉ dẫn : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
hot line : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
trang web máy bơm điện thả chìm Dongyin giá rẻ : thc-groupvn.com
MST : 0303145501

Lưu tin
Chia sẻ