Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lý do tại sao nhiều người sử dụng tivi 3d của hãng Sony

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 04/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23699734

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin


Lý do tại sao nhiều người sử dụng tivi 3d của hãng Sony


Bạn muốn tận hưởng cảm giác choáng ngợp của tivi 3D tại nhà? Hình ảnh sống động, hiệu ứng mãn nhãn và khung cảnh hoành tráng? Tivi 3D Sony là tivi 3d ban chay nhat và là giải pháp tối ưu cho niềm đam mê bất tận

Lý do tại sao nhiều người sử dụng tivi 3d của hãng Sony


 

Với thiết kế sang trọng và thanh thoát sony dễ chiếm cảm tình từ những khách khó tính nhất. Bên cạnh đó trong tivi 3D giá rẻ sony sử dụng công nghệ thụ động giúp người xem không bị mỏi mắt.

Với thiết kế dạng LCD mỏng. Ngoài ra, hiện nay đã xuất hiện dòng Sony Internet TV đi theo xu hướng của những TV thời thượng hiện nay, giúp tiết kiệm không gian đáng kể, cũng như làm tăng độ sang trọng của ngôi nhà.

Không những vậy, việc bố trí loại TV mỏng này khá linh hoạt, khi bạn có thể đặt trên mặt phẳng hay treo cố định lên tường, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà khác nhau.

Những tiêu chí truyền thống của một chiếc TV như chất lượng hình ảnh, âm thanh được Sony Internet TV đáp ứng rất ấn tượng.

Những tính năng mà chúng ta nghe thấy trên quảng cáo như X-Reality hay Full HD 1080p hứa hẹn sẽ loại bỏ những hiện tượng khó chịu về hình ảnh, như răn mờ, nhòe màu, giúp hình ảnh có tính sắc nét cao với màu sắc chân thực.

Còn phần âm thanh cũng được Sony Internet TV đầu tư khá kỹ, với hệ thống âm thanh vòm 3D, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất tác động đến việc thưởng thức giải trí đa phương tiện mà dòng TV mới này hướng tới.

Bên cạnh tiêu chí truyền thống đó, thì tính năng mới “kết nối Internet” là đặc điểm không thể bỏ qua của kiểu TV này.

Lý do tại sao nhiều người sử dụng tivi 3d của hãng Sony

Thử tưởng tượng một bộ phim truyền hình hấp dẫn đang đến hồi gay cấn, nhưng khán giả sẽ phải ngậm ngùi chờ tới hôm sau mới được xem tiếp phần mới, và tất cả cũng chỉ giới hạn trong những khung giờ nhất định, nếu như không may bỏ qua thì sẽ khó lòng xem lại được…

Những rắc rối kiểu như vậy hoàn toàn có thể giải quyết nhờ vào tính năng kết nối mạng của loại Internet TV này.

Thông qua những trang phim hay video trực tuyến nổi tiếng như YouTube… bạn sẽ dễ dàng xem các nội dung mình muốn, với những thao tác được thực hiện nhanh gọn qua chiếc điều khiển TV.

Ngoài phim, kho dữ liệu vô tận trên Internet còn chứa đựng rất nhiều nội dung giải trí phong phú khác như các loại nhạc, video hài hước… để người xem khám phá thông qua chức năng tìm kiếm Internet linh hoạt.

Với sự đa dạng đó, mọi người sẽ dễ dàng thỏa mãn “gu” riêng của mình, thay vì những lúc ngồi dò hết các kênh truyền hình mà chưa tìm ra được chương trình ưng ý.

Bên cạnh những nội dung giải trí phong phú, Sony Internet TV còn cung cấp một số tính năng khác biệt rất đáng quan tâm dựa trên nền tảng kết nối Internet của mình.

Có thể kể đến như việc gọi điện thoại miễn phí qua dịch vụ Internet Skype. Với dịch vụ này, người dùng có thể liên lạc thoải mái với bạn bè, người thân mà không mất chút chi phí nào.

Tính năng này có vẻ như rất hấp dẫn trong thời buổi giá cả leo thang hiện nay, song tất nhiên, cuộc gọi miễn phí chỉ được thực hiện khi người đối thoại cũng sử dụng Skype (qua máy tính hoặc cùng loại Internet TV này), còn nếu muốn gọi tới các số máy điện thoại khác thì người dùng vẫn phải thanh toán khoản tiền theo quy định của dịch vụ.

Một tính năng nổi bật khác có thể kể đến của Sony Internet TV là cảm biến giúp tiết kiệm điện và hiệu chỉnh hình ảnh phù hợp với sự thay đổi của môi trường.

Tương tự như phong cách hiện đại nhưng không… hại điện ở những khách sạn được thiết kế theo công nghệ mới, tính năng cảm biến hiện diện giúp người xem không phải băn khoăn về chuyện quên không tắt TV lúc vội ra ngoài.

Khi phát hiện không có người xem, Sony Internet TV sẽ tắt màn hình để tiết kiệm điện, và sau một khoảng thời gian nhất định, nếu người xem không quay lại thì thiết bị sẽ có cơ chế tự động tắt hoàn toàn.

Ngoài ra, yếu tố ảnh hưởng từ môi trường như ánh sáng quá chói chiếu vào màn hình dễ khiến người xem cảm thấy khó chịu với những hình ảnh mờ trắng, thì tính năng cảm biến môi trường sẽ giúp khắc phục thông qua việc điều chỉnh phù hợp để giữ được hình ảnh sắc nét, hoặc điều chỉnh độ sáng của màn hình giúp tránh hại mắt khi không gian xung quanh tối màu.

Bên cạnh đó, một tính năng hữu ích khác của loại TV mới này là công nghệ bảo vệ người xem nhỏ tuổi không được lại gần màn hình quá mức, bởi khi phát hiện khoảng cách xem TV không đạt mức an toàn cho phép, hình ảnh trên TV sẽ tự động bị ngắt và thay bằng cảnh báo nhắc nhở.

Để được tư vấn mua tivi 3d loai nao tot bạn có thể gọi vào hotline: 0902.799186 – 0902.699186




Lưu tin
Chia sẻ