Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mật ong rừng những điều cần biết

0969036536
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:06 | 07/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

22346874

0969036536

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay có nhiều người bán mật ong, tuy nhiên rất khó để khách hàng phân biệt được đâu là mật thật đâu là mật giả. Mà ngay cả đối với mật thật thì khách hàng cũng không biết đâu là ong nuôi cho ăn đường (người nuôi thường để cả thau đường gần tổ ong cho ong ăn) đâu là ong nuôi không cho ăn đường. Nhưng để có được mật bắt tại rừng thì lại càng khó khăn. Tuy nhiên để giảm bớt những lo ngại trên, khách hàng có thể sử dụng cách đơn giản sau đây mà không cần dùng bất cứ cách thử mật nào mà bạn từng biết. Đó là hãy mua mật ong còn nguyên trong tổ. Tức là mua cả tổ ong. Bởi các lý do sau:

    1. Ong nuôi thì không có tổ vì được nuôi trong thùng và các khay. Nếu có thì cũng không ai lại phá tổ để bán. Vì ong nuôi đa phần là ong mật. Còn ong bắt trong rừng thì thường là ong ruồi (tổ ong bằng cỡ bắp tay người lớn), ong khoái (tổ rất to có thể bằng cỡ bánh xe honda).
    2. Mật có thể làm giả, nhưng tổ ong thì không thể làm giả được vì cấu trúc tổ ong rất phức tạp (ong là kiến trúc sư bậc thầy mà). Kích thước các lỗ trên tổ ong rất đều nhau, gần như không khác nhau.
    3. Mật ong nguyên tổ có nghĩa là tổ ong chưa bị phá vỡ. Một số người mang bán mật giả và bẻ ít sáp ong vào và nói đó nguyên sáp. Trường hợp này thì sáp là thật nhưng mật là không lấy gì đảm bảo.

Chi tiết xin liên hệ với Liêm (chỉ bán nguyên tổ) 0969036536

Lưu tin
Chia sẻ