Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Móc khóa tình yêu massage nhiều tính năng giá rẻ nhất

0903063313
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:29 | 21/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

43

Mã tin

21420097

0903063313

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Móc Khóa Tình Yêu massage mini ’’ là một loại máy massage dạng mini massage điểm G loại nhỏ, gắn được vào điện thoại hoặc chìa khóa hoặc túi xách. Máy massage mini điểm G có thể đem lại một cảm giác dễ chịu, rất dễ cất giấu và dễ sử dụng. Đây cũng là một món quà tặng vô cùng độc đáo cho những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, dành tặng cho bà xã.Không có giá trị ý nghĩa nào hơn bằng cách mua tặng cho bạn bè và người thân 1 cái móc khóa tình yêu đầy tiện ích này.Món quá dành cho các bạn nam nữ ở mọi lứa tuổi.Hãy nhánh chóng sở hữu cho mình một cái móc khóa tình yêu và trải nghiệm cùng với sản phẩm bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào.

Ngoài ra móc khóa tình yêu còn là một sản phẩm có thể massage các vùng thái dương, các vị trí huyệt đạo trên cơ thể.Những lúc học hành hoặc công việc văn phòng tập trung cao độ bạn cảm thấy nhức mỏi thì mọi người đã có vòng rung tình yêu day hoặc ấn vào các huyệt đạo làm lưu thông các mạch máu giúp bạn giảm đau và thoải mái hơn, ‘’ móc khóa tình yêu ’’  thay thế các loại máy massage cồng kềnh khác trong khi các máy massage có giá rất cao khó lòng phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.Tất cả những trở ngại đã được giải quyết bằng sản phẩm của Shop Hạnh Phúc Thăng Hoa. Những ai buồn ngủ chỉ cần nhắm mắt và day nhẹ lên mắt khoảng 1 phút là có thể tỉnh táo để tiếp tục với công việc. Sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng và các tài xế lái xe đường dài hoặc những em thức khuya học bài để thi cử. Quá tiện lợi không còn gì có thể hơn Móc khóa tình yêu massage mini.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt