Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua kệ siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí

0908146282
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 21/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26516579

0908146282

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tại, nhiều khách hàng có gọi điện tới Kệ siêu thị Nhật Việt để cần tư vấn mở siêu thị mini phục vụ nhu cần mua hàng của người dân. Đa số các câu hỏi là mở siêu thị cần những thiết bị gì? Nhà cung cấp thiết bị siêu thị tốt trên thị trường và mua loại kệ siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí ?...... 

Trả lời:

Đầu tiên Chúng tôi cảm ơn các bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi đối với chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Kinh tế ngày càng phát triển đời sống dân trí cũng được nâng cao. Do đó, người ta không chỉ có nhu cầu đi siêu thị cuối tuần mà rất nhiều người có sở thích đi siêu thị bất cứ giờ nào trong ngày chỉ để mua sắm những vật dụng, đồ dùng cá nhân…Do đó dich vụ siêu thị mini đang ngày trở nên đắt khách và buôn bán tốt, có lợi nhuận nhanh. Có cầu ắt sẽ có cung, nhiều bạn đã tìm tới các nhà cung cấp thiết bị siêu thị để được tư vấn mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Mở siêu thị mini cần chuẩn bị những gì?

Đây là câu hỏi đầu tiên mà bất cứ ai trước khi bắt tay vào hình thức kinh doanh này đều thắc mắc. Để kinh doanh loai hình này thì bạn cân có mặt bằng, các kệ siêu thị và nguồn cung cấp các sản phẩm với giá rẻ, sản phẩm phải đa dạng để đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, như thế việc làm ăn mới có hiệu quả. Nếu địa điểm bán hàng của mình không được đông khách và địa điểm không thuận tiện, vị trí không đẹp thì bạn nên đầu tư vào biển quảng cáo hoặc cái gì đó hấp dẫn một chút để thu hút khách hàng. Đây là một số sản phẩm tượng trưng bên chúng tôi sản xuất :

 Mua kệ siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí

Kệ siêu thị đơn

 

Mua kệ siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí 

Kệ siêu thị đôi

 

Mua kệ siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí 

Kệ kho

Là một nhà sản xuất kệ siêu thị và phân phối trên toàn quốc, Kệ siêu thị Nhật Việt tự tin cung cấp thiết bị siêu thị theo yêu cầu của quý khách, sẽ mang lại cho quý khách một siêu thị đầy đủ các thiết bị cần thiết với chi phí tiết kiệm nhất.

Thiết bị cần lắp đặt bao gồm: Kệ siêu thị,kệ kho,kệ tam giác, kệ vuông,kệ đầu quầy,kệ nước,kệ sữa,kệ bánh kẹo…..

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tư vấn cho khách hàng mình là đơn vị sản xuất trực tiếp giá kệ siêu thị, quý khách nên tìm hiểu thật kỹ và xem hình ảnh xưởng sản xuất của họ để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn giúp quý khách, Kệ siêu thị Nhật Việt cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Thông tin liên hệ, giao dịch:

Showroom 1: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Showroom 2: 35 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Q.Tân Bình, TP.HCM

Xưởng SX: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0908 146 282 – 0862 666 441

Mail: kesieuthinhatviet@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt