Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngành Sư Phạm Mầm Non

0918155408
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:00 | 21/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27908493

0918155408

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự khác biệt giữa các ngành nghề, việc đào tạo giáo viên mầm non hơi khắt khe ngay ở hệ trung cấp và không có sự khác biệt trong việc đào tạo chuẩn mực đạo đức của nghề ở hệ trung cấp và đại học.

Làm nghề ( giáo viên) Sư phạm mầm non là một nghề có thể nới là một ngành nghề đặc biệt quan trọng, là người đặt những viên gạch đầu tiên để cho sự hình thành nhân cách và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển lâu dài của trẻ em sau này. Chính vì thế, một giáo viên mầm non tốt nghiệp đại học hay trung cấp đều phải có kiến thức, kỹ năng và thái độ tốt để nuôi dạy và hướng dẫn trẻ.

Sự khác biệt lớn nhất giữa chương trình đào tạo hệ trung cấp và đại học ngành sư phạm mầm non là cách tiếp cận với nghề như thế nào có hiệu quả tốt nhất.

Thạc sĩ Bùi Huyền Trân trong một buổi hướng dẫn sinh viên môn phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán.

Đối với hệ trung cấp, thời gian đào tạo là 2 năm và không yêu cầu thi năng khiếu đầu vào. Vì thời gian đào tạo ngắn nên sinh viên được tiếp cận nghề nghiệp theo hướng thực hành nhiều hơn. Ví dụ, khi học âm nhạc, sinh viên sẽ biết hát các bài hát mầm non và sử dụng đàn organ nhanh và hiệu quả để có thể dạy trẻ hát và vận động đúng nhịp, đúng giai điệu; khi học môn tạo hình, sinh viên cũng được hướng dẫn, rèn luyện kỹ năng vẽ, nặn, cắt (xé, dán…) sao cho dễ và học cách dạy trẻ thực hiện các sản phẩm tạo hình đơn giản…

Họ viên khi được đào tạo để trở thành giáo viên mầm non có đầy đủ năng lực tổ chức các hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ theo chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu.

Vị trí làm việc sau khi ra trường

Học viên sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa thì có thể trở thành giáo viên mầm non ở nhiều loại hình trường mầm non khác nhau, kể cả trường mầm non với chương trình quốc tế.

Cô Trân khẳng định: “Dù học ở hệ nào, Học viên của trường cũng được đào tạo bài bản, nghiêm túc. Nghề giáo viên mầm non tập trung vào đào tạo người giáo viên toàn diện. Có đủ đạo đức, kiến thức, kỹ năng thì mới đủ khả năng làm cô giáo mầm non trong thời kỳ phát triển kinh tế, xã hội và giáo dục thế hệ trẻ theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập và sáng tạo”.

Trường của chúng tôi có đầy đủ mọi tiện nghi để phụ vụ cho các bạn tham gia học tại trường, mọi trang thiết bị đều khang trang và mới. Đặc biệt với dội ngũ giáo viên có dằng đặng kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách rất dễ dàng và bền vững những kỹ năng cần thiết cho việc đi làm sau này của bạn.

Ngoài ra bạn đăng ký theo học tại Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa bạn sẽ được ưu tiên chon nhiều ngành nghề khách và được giảm ngay 10% học phí cho học kỳ đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

( 028 ) 38443565 – ( 08 ) 88247274  - 0918155408 ( cô Nhi ).

https://www.facebook.com/TruongCongNgheBachKhoaTPHCM

Website: bach-khoa.edu.vn

Địa chỉ: 185 – 187  Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt