Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngành kỹ thuật xây dựng

0918155408
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 26/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27919921

0918155408

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa là cơ sở dạy nghề thuộc Bộ thương Xã Hội lập trong hệ thống đào tạo nghề của nhà nước.

Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh nói riêng và cho cả nước nói chung, với 3 chức năng chính: Đào tạo các nghề kỹ thuật, nghiệp vụ trong và ngoài ngành xây dựng, Đào tạo liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng, các trường khác và các doanh nghiệp để đào tạo các ngành nghề mà hai bên được phép, Đào tạo bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, chuyển giao công nghệ kỹ thuật. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo phục vụ cho xuất khẩu lao động, đào tạo tin học, ngoại ngữ đào tạo lại, nâng cao tay nghề cho lao động và một số lĩnh vực khác.

          Trong những năm qua, Trường trung cấp Công Nghệ Bách Khoa đã đào tạo được nhiều công nhân kỹ thuật  hiện đang làm việc tại các vùng miền của đất nước với các nghề: Sư Phạm Tiểu Học, Sư Phạm Mầm Non, Dược Sĩ, Điều Dưỡng, Thiết kế Đồ Họa, Quản Trị Mạng Má Tính, Kế Toán Doanh Nghiệp, Chế Biến Thưc Phẩm, …Nhà Trường còn đào tạo và cấp chứng chỉ giáo dục định hướng xu thế xuất khẩu hàng trăm lao động đi làm việc ở Đài Loan, Malaixia, Trung Đông…

Thấu hiểu được vấn đề và nắm bắt được sự phát triển hiện nay Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa đã đào tạo và cung cấp một phần không nhỏ nhân sự hiện nay.

Trường của chúng tôi có đầy đủ mọi tiện nghi để phụ vụ cho các bạn tham gia học tại trường, mọi trang thiết bị đều khang trang và mới. Đặc biệt với dội ngũ giáo viên có dằng đặng kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách rất dễ dàng và bền vững những kỹ năng cần thiết cho việc đi làm sau này của bạn.

Ngoài ra bạn đăng ký theo học tại trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa bạn sẽ được ưu tiên chon nhiều ngành nghề khác và được giảm ngay 10% học phí cho học kỳ đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: ( 028 ) 38443565 – ( 08 ) 88247274  - 0918155408 ( cô Nhi ).

https://www.facebook.com/TruongCongNgheBachKhoaTPHCM

Website: bach-khoa.edu.vn

Địa chỉ: 185 – 187  Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt