Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Người dân nước nào thích đi tour du lịch nhất thế giới

01229878876
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 23/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27253137

01229878876

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phần Lan là quốc da có người dân đi du lịch nhiều nhất thế giới với trung bình 7,5 chuyến/ người/ năm. Trong khi đông đảo cư dân những quốc da Bắc Âu dị thường thích đến vùng nắng ấm như Địa Trung Hải thì điểm đến ưng ý của người Phần Lan lại là Estonia và Thụy Điển.
Người dân nước nào thích đi tour du lịch nhất thế giới
Xếp thiết bị 2 trong danh sách là người Mỹ với trung bình 6,7 chuyến hành trình mọi năm. tuy vậy , người Mỹ thường có khuynh hướng tham quan trong nước vào thời điểm dịp lễ để đoàn viên với gia đình. Xét theo mức độ thường xuyên của những chuyến hành trình , người Mỹ ít đi tham quan nước ngoài nhất đối với công dân các nước châu âu .
Thuỵ Điển đứng vật dụng ba trong danh sách với tiêu chuẩn coi trọng vào những nơi tắm nắng và bơi lội. Hơn 50% người Thuỵ Điển cho biết thêm bọn họ có kế hoạch đi dạo nhiều hơn thế trong số những năm tới.
Với 5-6 tuần nghỉ lễ hàng năm, người dân Đan Mạch dành phần lớn thời gian đi tour du lịch , trong đó được phù hợp nhất là các chuyến du thuyền và thưởng thức ẩm thật địa phương.
Đứng ở vị trí đồ vật 5 là người dân Na Uy với trung bình 5,2 chuyến/ năm. chúng ta cũng là những người mạnh tay ăn xài nhất, tiêu nhiều hơn nữa 90% so với khách chuyến tham quan châu âu khác.
Xem thêm:  Đặt vé máy bay đi busan
 

Lưu tin
Chia sẻ