Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận cung cấp Giò bê cuốn rau rừng cho cá nhân nhà hàng Quán ăn giá sỉ

0933292629
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:57 | 21/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24243614

Khách vãng lai

0933292629

Mua quyền ưu tiên cho tin

Opening Soon
Đặc Sản Giò Bê cuốn rau rừng - Dạng phần và dạng cuốn 
Giò Bê đươc dùng trong những ngày giỗ, tết, tiệc tùng, hay dùng làm quà biếu. Giò Bê được làm từ nguyên liệu chính là thịt bê, bì bê, trứng gà và các loại gia vị khác. Để có được những miếng giò me hồng hào, thơm ngon, người chế biến phải làm rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm.
Thịt bê chọn phần nạc thăn, để cả miếng to. Tùy theo khối lượng của giò cần làm mà người ta dùng những miếng thịt to, nhỏ khác nhau. Trước khi hấp giò cần sơ chế nguyên liệu.

Đem miếng thịt bê tẩm ướp với gia vị, hạt nêm, bột ngọt và hạt tiêu cho thơm. Phần bì bê để riêng, đem xay nhuyễn như giò, trong quá trình xay thì cho thêm chút muối cho đậm đà. Trứng gà đem tráng thật mỏng, không cho gia vị, mắm muối.

Giò bê gồm 3 lớp. Lớp ngoài cùng là trứng, tiếp theo là lớp bì bê mỏng rồi mới tới thịt bê. Trải lớp trứng tráng mỏng xuống mâm, sau đó đổ lên một lớp bì bê xay nhuyễn, cuối cùng mới cho miếng thịt bê đã ướp gia vị lên trên rồi cuộn tròn lại và cho vào nồi hấp.
Hấp giò bê rất cầu kỳ, thông thường phải mất 5-6 giờ giò mới chín. Giò chín chưa thể ăn được ngay mà phải đưa vào tủ làm lạnh khoảng 1 đêm mới đưa ra sử dụng. Khi ăn, giò bê được thái lát mỏng chấm với tương ớt hoặc nước mắm, dùng làm đồ nhậu hoặc ăn với cơm đều ngon.

Giò bê có màu sắc bắt mắt: màu vàng nhạt của trứng, màu hơi trắng của bì và màu hồng hào của thịt bê. Thịt bê mềm, thơm ngon mà không khô, lớp bì bê giòn kết hợp với vị đậm đà của gia vị, mùi thơm đặc trưng của giò, của hạt tiêu thật hấp dẫn. Ai từng thưởng thức món ăn đặc sản này sẽ không thể nào quên hương vị đặc trưng của nó.
Nhận cung cấp cho cá nhân - Nhà Hàng - Quán nhậu có nhu cầu. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Mr. Phong : 0933.29.26.29

Lưu tin
Chia sẻ