Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận lắp đặt máy lạnh Daikin multi inverter mẹ bồng con giá cạnh tranh

0909090622
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 08/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26796241

0909090622

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Máy lạnh Daikin multi  inverter hay gọi là loại máy lạnh mẹ bồng con - máy lạnh 1 cục nóng nhiều cục lạnh - máy lạnh tiết kiệm diện tích . Đây là dòng máy được các căn hộ chung cư, văn phòng công ty  và những nơi có diện tích ban công đặt dàn nóng nhỏ thường dùng nhất.
 
Nhận lắp đặt máy lạnh Daikin multi  inverter mẹ bồng con giá cạnh tranha
 
Ưu điểm của loại máy lạnh Daikin multi 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh
 
  • Máy lạnh Daikin multi 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh giúp giảm thiểu chi phí rất nhiều do chỉ có 1 dàn nóng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích.
  • Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, máy lạnh Daikin Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.
  • Ngoài ra, máy lạnh Daikin multi còn có những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện tiêu thụ, chức năng Ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống Máy lạnh Multi.
 
 
 
Nhận lắp đặt máy lạnh Daikin multi  inverter mẹ bồng con giá cạnh tranh
 
Máy lạnh Daikin linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).
 
 
Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu thêm những dòng máy lạnh khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất
Mọi chi tiết về tư vấn và lắp đặt máy lạnh Daikin tại TP HCM và lân cận xin liên hệ với chúng tôi qua webside http://maylanhtrieuan.com. 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Lưu tin
Chia sẻ