Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhiều nhà nông giàu lên nhờ trồng chanh không hạt

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 12/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26643725

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chanh không hạt có nguồn gốc từ nước ngoài và được du nhập vào Việt Nam trong một vài năm gần đây. Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều bà con, trồng chanh không hạt thì việc trồng và chăm sóc không khó. Tuy nhiên, tùy điều kiện đất và khí hậu của từng địa phương bà con nhà vườn nên chú ý chế độ phân bón cho cây để cây cho năng suất.

Nhiều nhà nông giàu lên nhờ trồng chanh không hạt

Cây chanh không hạt có nguồn gốc từ nước ngoài.

Cây chanh không hạt đã được trồng phổ biến ở nhiều tỉnh thành miền Nam. Rất nhiều nông dân đã trở thành “phú nông” có nhà lầu, xe hơi nhờ cây chanh không hạt. Dần dần giống cây này còn được mang ra trồng ở các tỉnh miền trung, miền bắc.

Trồng chanh không hạt lãi lớn

Hiện có nhiều dòng chanh không hạt, chanh không hạt xuất xứ từ Mỹ, từ Úc…Giống chanh không hạt có ưu thế là năng suất cao, không gai, có khả năng xử lý ra trái nghịch vụ (bán mùa nóng) khá dễ dàng.

Nhiều nhà nông giàu lên nhờ trồng chanh không hạt

Trồng chanh không hạt lãi lớn.

Đặc biệt dòng chanh không hạt Mỹ, vào giai đoạn thu hoạch cho năng suất 30 – 60 tấn/ha (tùy mức độ thâm canh/chăm sóc/tuổi cây). Trung bình chanh không hạtcho năng suất cao khoảng 40 tấn mỗi ha, giá thu mua tại vườn hơn 40.000 đồng/ kg. Như vậy tính ra, với một ha trồng chanh không hạt Mỹ bà con có thể thu tới gần 2,5 tỷ đồng.

Trồng chanh không hạt dễ, không tốn chi phí đầu tư

Chanh không hạt khá dễ trồng. Bà con có thể trồng từ cây bầu hoặc chiết cành.Giá cây chanh giống từ 14.000 vnđ-18.000 vnđ/ cây. Nhiều bà con vì muốn tiết kiệm tiền mua cây giống đã mua một số lượng cây bầu nhất định về trồng sau đó chiết cành cho cả vườn. Tính ra chi phí đầu tư chỉ bằng ½ so với những cây khác.

Nhiều nhà nông giàu lên nhờ trồng chanh không hạt

Trồng chanh không hạt dễ, không tốn chi phí đầu tư

Cây chanh này dễ tính, khỏe mạnh hơn dòng chanh truyền thốngChanh không hạt cũng ít sâu bệnh hơn so với cây có múi khác.  Tùy vào đất và cách chăm sóc chỉ sau khoảng 18 – 24 tháng trồng là chanh cho trái.

Thị trường tiêu thụ trong nước chanh không hạt vẫn gia tăng vì phục vụ cho nhu cầu của người dân và ngành công nghiệp chế biến nước giải khát. Chanh không hạt Việt nam còn được xuất khẩu trái tươi sang Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan, các nước  Châu Âu, Trung Đông.


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt