Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điểm đến du lịch vô cùng tuyệt vời cho năm 2016

01289814838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 09/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25310527

01289814838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những điểm đến du lịch vô cùng tuyệt vời cho năm 2016

Tràng An, Ninh Bình

 

Tràng An nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 90 kilomet về phía Nam, đây được xem như là một địa điểm vô cùng tuyệt vời dành cho nhiều du khách đến trong những dịp nghĩ lễ. Dành khoảng thời gian được nghỉ 3 ngày để đến đây chắc chắc là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho du khách , du khách sẽ có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời để thư giản và tham quan cũng như khám phá những điểm xinh đẹp nơi đây. Chắc chắn những điểm đến tại đây với những thắng cảnh xinh đẹp và rất nhiều hang động nổi tiếng luôn là một trong những thế mạnh thu hút nhiều du khách của nơi đây.

Vào dịp tết dương lịch sắp tới, du khách có thể lựa chọn Tràng An, Ninh Bình là điểm đến nghỉ ngơi và thư giãn. Những hoạt động giải trí tại đây chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. Du khách sẽ có cơ hội lênh đên trên dòng sông trong xanh ngắm cảnh hai bên bờ tuyệt vời và sau đó là đến tham quan và khám phá những hang động kỳ bí tại vùng đất này. Ngoài ra, đến Ninh Bình, du khách có thể kết hợp chuyển nghỉ dưỡng này với chuyến tham quan những khu đền đài độc đáo và vô cùng ấn tượng khi được xây dựng khuất trong những vách núi.

 

Biển Quy Nhơn, Bình Định

 

Bãi biển Quy Nhơn nằm về phía Đông Nam Bình Định. Bãi biển này có hình dạng vô cùng xinh đẹp khi nhìn từ trên cao bởi hình dáng uống cong như hình mặt trăng lưỡi liềm. Bãi biển có chiều dài hơn 5 kilomet bắt đầu từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Vùng biển xinh đẹp nãy có rất nhiều bãi biển độc đáo và ấn tượng như bãi Xép và Bãi Nhồm. Đến đây \du khách sẽ có dịp đi dạo bộ trên bãi biển để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên của trời biển buổi hoàng hôn.

 

Ngoài những hoạt động thú vị dưới nước, đến đây du khách sẽ có khoảng thời gian thú vị thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như chả cá, tré, bánh ít lá gai, bánh xèo, hải sản tươi....

 

Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

Hotline : (+84)918.590.500

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt