Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những ưu đãi khi đặt mua bánh trung thu Kinh Đô

0836206108
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:29 | 27/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27546742

0836206108

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong vô vàn các dòng bánh trung thu đa dạng hiện nay, bánh trung thu Kinh Đô vẫn được nhiều người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng lựa chọn hơn cả. Ăn bánh trung thu Kinh Đô chính hãng, bạn không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mà bạn sẽ “đổ” ngay vì hương vị tuyệt hảo của nó. Bên cạnh đó, mua bánh trung thu Kinh Đô, bạn cũng được hưởng nhiều ưu đãi khác. Hãy cùng banhtrungthukinhdo.com.vn tìm hiểu nhé.


Bánh trung thu Kinh Đô nổi tiếng với nhiều khách hàng cũng một phần là nhờ thương hiệu uy tín từ lâu. Những chiếc bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, không những tuân thủ những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng tôi còn cố gắng tạo ra những chiếc bánh trung thu thơm ngon nhất để phục vụ khách hàng. 

Những ưu đãi khi đặt mua bánh trung thu Kinh Đô 

Gần đây, bánh trung thu Kinh Đô còn cho ra đời các dòng bánh trung thu chay, bánh trung thu ít đường, ít chất béo để người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc dư thừa calo.

Tuy nhiên, khi mua hàng, quý khách cũng cần lưu ý chọn mua các dòng bánh trung thu Kinh Đô chính hãng để đảm bảo chất lượng, tránh việc mua bánh trung thu hàng nhái, kém chất lượng dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí mắc các bệnh nguy hiểm tới tính mạng.

Những ưu đãi khi đặt mua bánh trung thu Kinh Đô 

Tự hào là cơ sở sản xuất bánh trung thu Kinh Đô uy tín, Banhtrungthukinhdo.com.vn tự hào vì được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi cho những khách hàng đặt mua số lượng lớn. Chẳng hạn như chúng tôi sẽ chiết khấu 17% cho những khách hàng đặt mua từ 51-100 hộp bánh trung thu Trăng Vàng, 18% cho những khách đặt mua từ 100-200 hộp bánh trung thu truyền thống.

Bạn có thể xem rõ các thông tin khác trên trang web chính thức của chúng tôi banhtrungthukinhdo.com.vn và hãy đặt mua sản phẩm nếu bạn có nhu cầu.

BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ
Địa Chỉ : 314 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tel : 0836 206 108 (Thanh) - 0977.501.501 (Bằng)
                                                                                         
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt