Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nữ giới nên mua Attrage

0937778239
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 06/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25425089

Khách vãng lai

0937778239

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chúng tôi thường gặp nhiều nữ giới mua xe ô tô hay thắc mắc rằng "phụ nữ có nên mua ô tô Mitsubishi Attrage không?". Để trả lời cho câu hỏi này thì còn xem xét lại rất nhiều tiêu chí như: mục đích của người mua xe, sở thích, gu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế, nhu cầu về các tính năng.

Nếu người mua nữ chỉ yêu cầu một số tính năng như ô tô vận hành tốt, ổn định thì xế hộp Attrage sẽ là chọn lọc tốt. Còn nếu khách mua xe có nhu cầu quá cao về tính năng cũng như động cơ siêu mạnh, thiết kết thời thượng bắt mắt thì xế hộp Mitsubishi Attrage chưa hẳn là chọn lựa tốt.

[img]Nữ giới nên mua Attrage

Xe Mitsubishi Attrage 2014 rất thích hợp với những ai mới mua xế hộp lần đầu bởi nó được hãng Mitsubishi thiết kế nhỏ gọn, bán kính quay vòng nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc nên dễ dàng xoay chuyển bánh và nhất là đối với đường xe nhỏ hẹp, giao thông hay bị tắt nghẽn như ở Việt Nam.

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt khiến Mitsubishi có thể ăn đứt các đối thủ khác là khả năng tiêu hao ít xăng tuyệt vời (chỉ 4.7L/100km). Đặc biệt, sau hành trình "Mitsubshi Caravan", các dòng xe ô tô Mitsubishi càng minh chứng được khả năng của mình hơn khi mức đo xăng thực tế cho các dòng xe ô tô đều thấp hơn so với con số mà hãng xe hơi Mitsubishi đã công bố, trong đó có mẫu sedan Mitsubishi Attrage này. Với mức giá siêu rẻ so với những tính năng mà nó sở hữu thì Attrage không chỉ chinh phục được những người mua yêu thích sự kinh tế và tính năng vận hành ổn định.

Hơn nửa năm lộ diện tại thị trường mua bán ô tô Việt Nam, xế hộp Mitsubishi Attrage đích thực làm sôi động phân khúc xe ô tô giá rẻ. Dưới đây là những phản hồi của khách hàng mua xe cả nam lẫn nữ khi được khảo sát tại trang web tiếng tăm VNExpress. Đa phần đều có phản hồi tốt về Mitsubishi Attrage. Kết quả cho thấy tỉ lệ người khuyên nên tậu ô tô Mitsubishi Attrage đạt 80-90%. Số còn lại khuyên tậu các mẫu xe hơi, các hãng xe ô tô khác.

Nữ giới nên mua Attrage

Nữ giới nên mua Attrage

Nữ giới nên mua Attrage

Nhưng cũng có một số quan điểm khuyên nên tậu ô tô khác

Nữ giới nên mua Attrage

Qua những thảo luận trên, dễ dàng nhận thấy người khuyên sở hữu xe ô tô Attrage thường là những ai đã từng mua và đã trải nghiệm khả năng vận hành của ô tô Mitsubishi Attrage. Bởi vậy, khi đọc đến đây bạn có thể xác nhận rằng "Nữ giới nên tậu xe Mitsubishi Attrage rồi phải không"?
Lưu tin
Chia sẻ