Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Prudential VN tổ chức cuộc thi Văn hay - chữ tốt năm 2016 tại TPHCM.

01667182125
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:43 | 20/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26691165

01667182125

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày 12-10,hai đơn vị cuối cùng là quận Gò Vấp và quận 12 đã tổ chức xong vòng thi cấp quận cuộc thi Prudential - Văn hay chữ tốt năm 2016.

Prudential VN tổ chức cuộc thi    Văn hay - chữ tốt    năm 2016 tại TPHCM.
Tại Phòng Giáo dục - Đào tạo quận 12, 69 thí sinh tuyển trọn từ 12 trường THCS trong toàn quận tự tin tham gia vòng thi cấp quận để tranh vé vào đội tuyển dự thi cấp thành phố. CÔ Lâm Ngọc Lệ, chuyên viên phòng giáo dục cho biết, vòng thi cấp trường được tổ chức từ 26-9 đến 6-10.
Mỗi trường chọn 6 thí sinh cho 2 khối 6 -7 và 8 - 9 dự vòng thi cấp quận. Tuy nhiên, do có một số trường mới thành lập nên chỉ có thí sinh một khối (6 - 7)
Tại Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Gò Vấp, 96 thí sinh tuyển chọn từ 17 trường THCS trong quận cũng sôi nổi bước vào vòng thi này. Nhận xét về cuộc thi, thầy Nguyễn Thanh Thuỷ, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Gò Vấp cho biết: '' Đề thi năm nay đã bám sát tiêu chí đặt ra của cuộc thi theo quy định của Sở Giáo dục - Đào tạo thành phố, trong đó, chú trọng đến việc phát huy năng khiếu cảm thụ văn học của học sinh. Nội dung đề theo hướng mở để mọi học sinh có khả năng văn học phát huy được năng khiếu viết văn... ''
Theo thống kê của Ban tổ chức cuộc thi Prudential - Văn hay chữ tốt năm 2016, vòng thi cấp quận, huyện tại TPHCM có gần 1800 thí sinh được chọn từ 284 trường THCS ở 24 quận, huyện dự thi. Kết quả có 144 thí sinh xuất sắc nhất được phòng giáo dục - đào tạo các địa phương tuyển chọn tham dự vòng thi cấp thành phố, diễn ra vào ngày 29-10 tại Trường THCS Lê Quý Đôn, quận 3.
Cũng như năm học trước, các thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba cấp thanh phố cuộc thi Prudential - Văn hay chữ tốt sẽ được cộng thêm điểm trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10; điểm cộng thêm tương ứng với thứ tự giải: 2 điểm cho giải nhất, 1,5 điểm cho giải nhì và 1 điểm cho giải ba. 
Tại thời điểm này, các tỉnh vùng ĐBSCL cũng đã tổ chức xong vòng thi cấp quận, huyện và đang bước vào vòng thi cấp tỉnh. Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba cấp tỉnh sẽ tham dự vòng chung kết cấp khu vực, tổ chức vào ngày 26-11 tại TP Tân An, tỉnh Long An. 

--------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Website: prudential.com/vn
Hotline: 1800 1247
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt