Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quản trị nhà hàng khách sạn

0918155408
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:32 | 08/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27878776

Khách vãng lai

0918155408

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một thời gian dài chiếm lĩnh top đầu những ngành học, ngành quản trị nhà hàng - khách sạn năm 2017 vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự ưu ái từ giới trẻ.

Nằm trong chương trình đào tạo Trương Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa ngành “Quản trị khách sạn” nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, buồng, ăn uống và kiến thức, kỹ năng về giám sát. Với các môn học tự chọn được phân thành ba nhóm chuyên ngành hẹp: quản trị lưu trú, quản trị nhà hàng và quản trị hội nghị, hội thảo. Trường có định hướng lựa chọn một chuyên ngành cho người học;
Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt để có khả năng độc lập hoặc làm việc theo nhóm tại bộ phận lễ tân, buồng hoặc nhà hàng. Khi có cơ hội thăng tiến người học có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng tại khách sạn có qui mô vừa và nhỏ.

          Dựa trên những khảo sát thực tế từ nhu cầu nguồn lực cũng như “phác thảo” bức tranh toàn cảnh môi trường làm việc và cơ hội phát triển khi làm việc tại các nhà hàng - khách sạn, Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng xác định hướng đi khi quyết định theo đuổi ngành học này. Với nhu cầu tuyển dụng luôn duy trì ở mức cao trong tương lai, bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau như lễ tân, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên buồng phòng, quản lý ẩm thực, nhân viên nhà hàng… tại các chuỗi khách sạn, nhà hàng tùy theo năng lực và đam mê. 

Lý do giới trẻ chọn ngành quản trị nhà hàng - khách sạn

          Chọn nghề là quyết định quan trọng mà bên cạnh đam mê và năng lực bản thân, bạn cần tìm hiểu sâu hơn về đặc tính và tiềm năng phát triển của nghề mà bạn mong muốn theo đuổi. Dựa trên những khảo sát thực tế từ nhu cầu nguồn lực cũng như “phác thảo” bức tranh toàn cảnh môi trường làm việc và cơ hội phát triển khi làm việc tại các nhà hàng - khách sạn, có ba lý do sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng xác định hướng đi khi quyết định theo đuổi ngành học này.

Cơ hội việc làm đa dạng 

          Báo cáo mới nhất của Viện Nghiên cứu và phát triển du lịch cho thấy, đến năm 2020, ngành du lịch cả nước sẽ cần đến 870.000 lao động mới. Với nhu cầu tuyển dụng luôn duy trì ở mức cao trong tương lai, bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau như lễ tân, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên buồng phòng, quản lý ẩm thực, nhân viên nhà hàng… tại các chuỗi khách sạn, nhà hàng tùy theo năng lực và đam mê. 

Môi trường làm việc lý tưởng

          Thế nào là một môi trường làm việc lý tưởng? Không gian làm việc sang trọng, cơ cấu vận hành và quản lý chuyên nghiệp, lương thưởng phù hợp với đầy đủ các chế độ dành cho nhân viên, công việc năng động và luôn đầu tư phát triển nguồn nhân lực giúp mọi cá nhân đều có cơ hội thể hiện năng lực và có cơ hội thăng tiến… Bên cạnh đó, nhiều vị trí công việc trong ngành này cho phép nhân viên làm chủ lịch làm việc, có thể chọn làm theo ca hoặc làm hành chính. Tuy có thể được xem là một ngành mang tính đặc thù, nhưng ngành nhà hàng - khách sạn hầu như đều đáp ứng được các yếu tố trên.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: ( 028 ) 38443565 – ( 08 ) 88247274  - 0918155408 ( cô NHI ).

          Facebook: www.facebook.com/TruongCongNgheBachKhoaTPHCM

          Website: bach-khoa.edu.vn

          Địa chỉ: 185 – 187  Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt