Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

0916574202
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 13/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

182

Mã tin

20460371

0916574202

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

SÁCH, TRUYỆN HAY - GIAO HÀNG TẬN NƠI

 

CƯỚI MA

Giá bìa: 145.000 ---> Giá khuyến mãi: 131.000 (Giảm 10%)

Liên hệ mua: 0933.821.641 - 0916.574.202

Mua trực tuyến tại đây

Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

 ***** Thông tin sách: 

Cưi Ma bắt đầu mở ra từ một tấm ảnh thời Dân Quốc. Đó là một tấm ảnh hoàn toàn bình thường, đã trôi nổi trên mạng rất lâu, không rõ lai lịch từ đâu. Chỉ là một tấm ảnh câm lặng, nhưng đã khiến cho vô số người gặp ác mộng, thậm chí sợ hãi đến phát điên. Ảnh chụp một chú rể còn sống, đứng bên một cô dâu đã chết bị buộc vào giá gỗ cho thẳng người. Cô dâu thì nhắm mắt, hai bàn chân lơ lửng chứ không chạm đất, cũng không nhìn thấy tay phải của cô ta.

 

Bao nhiêu người đã xem và đã sợ, đến khi muốn xóa khỏi máy tính thì không tài nào xóa được. Hễ mở máy thì nó đã nằm sẵn trong recycle bin.

 

Người ta đồn rằng, nếu cặp đôi nào tìm đến địa điểm từng chụp bức ảnh này, rồi cũng chụp một bức ảnh hai người, thì thể nào cũng có người nhắm mắt người mở mắt, và người mở mắt sẽ chết trước.

 

Rất nhiều cặp tình nhân không cưỡng được tò mò, không hẹn mà cùng đưa nhau đến nơi chốn mù mịt chướng khí nằm ngoài bản đồ và ngoài vùng phủ sóng ấy, cùng chụp tấm ảnh, rồi cùng cúi đầu chờ lời phán định của Tử thần.

 

NỮ THẦN BÁO TỬ

Giá bìa: 55.000 ---> Giá khuyến mãi: 50.000 (Giảm 10%)

Liên hệ mua: 0933.821.641 - 0916.574.202

Mua trực tuyến tại đây


Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

***** Thông tin sách: 

Giới thiệu về tác phẩm “Soul Screamers (N thn báo t) – Tp 5: If I die

Rachel Vincent tiếp tục khiến cho bạn mê hoặc! Cho dù bạn chưa từng kỳ vọng gì ở một câu chuyện về Nữ thần báo tử, về những thế giới kỳ lạ chẳng biết thực hư, thì một lần nữa, Rachel Vincent sẽ lại kết hợp tất cả những điều này vào một cuộc sống thật – một cách vô cùng nhuần nhuyễn và đẹp đẽ. Đảm bảo rằng bạn sẽ không thất vọng sau khi bạn đọc đến trang cuối cùng của tập sách thứ 5 này – và bạn sẽ thốt lên: “Mình muốn đọc tiếp!”

Nhân vật chính của chúng ta, Kaylee, quay lại với Nash – người từng là bạn trai cũ của cô. Trong vài tháng vừa rồi, rõ ràng Kaylee đã nếm trải đủ cảm giác đau đớn và nguy hiểm, nhưng mọi việc dường như đang quay trở về quỹ đạo bình thường. Đó là cho đến khi có một thầy giáo mới – chẳng phải người thường – cố gắng cám dỗ những cô học sinh của trường.

 

KÝ ỨC ĐỘC QUYỀN

Giá bìa: 55.000 ---> Giá khuyến mãi: 50.000 (Giảm 10%)

Liên hệ mua: 0933.821.641 - 0916.574.202

Mua trực tuyến tại đây

Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

***** Thông tin sách: 

Nội dung “Ký c đc quyn

Tiết Đồng là một cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng, có hoàn cảnh đặc biệt, mẹ là công an quản lý trại giam, bố là tài xế taxi, trong một lần làm việc nghĩa đã qua đời. Từ đó, cô sống khép kín hơn, bản thân cô và mẹ cũng không thân mật tình cảm như bao người khác, cô luôn thấy mình thiếu thốn tình cảm từ những người thân yêu.

Trong kỳ thi cuối kỳ năm hai của trường Đại học X, Tiết Đồng bị “oan” khi đưa tờ phao cho người bạn học cùng, và đó cũng là lần đầu tiên Tiết Đồng gặp Mộ Thừa Hòa.

Mộ Thừa Hòa cũng có một tuổi thơ đặc biệt, bố tự sát vì stress, mẹ tham gia hoạt động chính trị, hầu như không có thời gian dành cho anh.

Mộ Thừa Hòa và Tiết Đồng là thầy trò, họ tuy là hai cá thể riêng biệt, nhưng ẩn sâu ở nơi nào đó, họ vẫn có những mối tương đồng vô cùng khăng khít.

Vì thế mà từ hận, thù, ghét, Tiết Đồng đã yêu Mộ Thừa Hòa, thầy giáo của mình. Nhưng cô không dám nói ra vì sợ thành kiến.

Cuộc sống thời sinh viên cứ thế qua đi, tình yêu nảy nở vẫn nhen nhóm trong tim, nhưng chẳng ai nói với ai, chỉ lặng lẽ ở bên nhau, giúp đỡ nhau, an ủi nhau.

Thế rồi… họ nhận ra tình yêu đôi khi không thể im lặng, không thể giữ mãi cho riêng mình…

Một nụ hôn dịu dàng, nhẹ nhàng giữa vùng đất biển bao la, trong đêm sóng vỗ rì rào đã khơi nguồn cho tình yêu ngọt ngào giữa hai người.

Thầy – trò thì có sao đâu? Miễn là họ cần nhau.

 

YÊU MẤT RỒI

Giá bìa: 55.000 ---> Giá khuyến mãi: 50.000 (Giảm 10%)

Liên hệ mua: 0933.821.641 - 0916.574.202

Mua trực tuyến tại đây

Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

 ***** Thông tin sách: 

Giới thiệu về tác phẩm “Yêu mt ri

“Những điều ngẫu nhiên trong cuộc đời này đều là tất nhiên!

Những người xa lạ nhất lại là những người thân thuộc nhất

Những điều hư ảo nhất ta đều có thể nắm trong lòng bàn tay.

Đây là quyển sách nói không với bi quan, tiêu cực và đau khổ, như ly sinh tố hoa quả tuyệt đối tốt cho sức khỏe và không hại cho tim mạch. Bạn có thể đọc nó bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Trong đây có vài bất ngờ, dăm sự việc, một số con người, nhân vật nào cũng làm tôi yêu thích cả, nên bây giờ không tiện kể về cụ thể một ai.

Tóm tắt nội dung của câu chuyện, ah, bạn đừng mong có tóm tắt nhé, vì quan điểm của tôi chính là không nên tiết lộ trước điều gì cả, bạn cứ đọc và khám phá thôi, không có bản đồ nào ở đây hết.

Bắt đầu viết truyện này vào một ngày đẹp trời, kết thúc truyện cũng vào một ngày đẹp trời, hy vọng rằng những ai đọc quyển sách này cũng có một ngày đẹp trời như thế!

 

GIỌT NẮNG TRONG TIM

Giá bìa: 55.000 ---> Giá khuyến mãi: 50.000 (Giảm 10%)

Liên hệ mua: 0933.821.641 - 0916.574.202

Mua trực tuyến tại đây


Sách Hay Mới Phát Hành: Cưới Ma

 

***** Thông tin sách: 

Giọt Nắng Trong Tim là tuyển tập truyện ngắn của các tác giả trẻ trong cộng đồg Zingforum kết hợp với NTV ấn hành.

Mỗi trang sách xinh yêu là những ngăn chứa cảm xúc ngọt ngào. Hơn tất cả mỗi trang giấy ghi lại những vụng dại yêu thương, có những dại khờ, những hình dáng mà có lẽ đi hết cả cuộc đời ta cũng chẳng thể nào quên, những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời. Hãy mở rộng trái tim để cho đón nhận những yêu thương, bạn nhé.

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim ta, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.

.............................

Mọi thông tin đặt sách các bạn vui lòng gọi: 0916.574.202 -  0933.821.641 hoặc truy cập website www.sgbook.net

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm topic !

Lưu tin
Chia sẻ