Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sim đa năng, kinh doanh tại nhà

0939810810
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:58 | 31/07/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

131

Mã tin

18455903

Khách vãng lai

0939810810

Mua quyền ưu tiên cho tin

+ Với việc bỏ ra 1 số vốn lớn để lấy thẻ cào về bán cho khách hàng luôn là vấn đề đau đầu của một số cửa hàng kinh doang thẻ cào hiện nay. Với sự ra đời của Sim đa năng Vnmart các bạn có thể dùng một chiếc điện thoại để nạp tiền cho khách hàng mọi lúc mọi nơi với đủ các mệnh giá, ngoài ra các bạn còn được hưởng chiếc khấu cao lên tới 7% hơn hẳn chiếc khấu của một số loại thẻ cào hiện nay.

+ Các bạn là sinh viên - học sinh muốn có thêm thu nhập hằng tháng, các bạn có thể kinh doanh trong trường học hoặc gia định, đôi khi nạp tiền dùm người thân trong gia đình cũng rất tiện ích, mà lại có thể tiết kiệm một khoảng tiền để ăn sáng.

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi:

- Đăng ký Sim bằng chính Sim của các bạn hoàn toàn miễn phí (chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký nếu bạn chưa có Sim).

- Nếu các bạn đã có Sim Vnmart nhưng chưa hài lòng với chiết khấu hiện tại của đại lý cũ hãy đến với chúng tôi ( chúng tôi cam kết chiết khấu cao nhất trên thị trường VN).

- Tất cả mọi người bất kể là chưa có việc làm hay đã có việc làm ổn định, dù già hay trẻ đều có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi.

- Chiết khấu cao lên đến 7.1% và không cần phải đóng bất kì 1 khoản chi phí nào để đăng ký ( Bởi vì chúng tôi không hoạt động theo kiểu kinh doanh đa cấp )

- Giao dịch qua mạng lưới ngân hàng rộng hoặc liên hệ gặp trực tiếp giao dịch tại nhà riêng.

Liên hệ:

DD: 0939.810.810

Email: Mr.victory3003@yahoo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ