Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Smartwatch - Alcatel hâm nóng thị trường giá rẻ

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:22 | 12/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25674314

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Không những nghe gọi như một chiếc điện thoại di động, đồng hồ thông minh hay đồng hồ điện thoại còn theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, và đặc biệt tích hợp công nghệ định vị GPS.

Với cuộc sống hiện nay, đồng hồ không những giúp bạn kiểm soát được thời gian, mà đồng hồ thông minh giúp quản lý con cái tốt hơn với chức năng định vị toàn cầu,...
 
 
>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q3 IV
 
 
Theo PhoneArena dự đoán, sau khi ra mắt tại triển lãm CES 2015, mẫu đồng hồ thông minh mới của Alcatel sẽ được tung ra thị trường ở mức giá dưới 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ PhoneArena, thương hiệu "gốc Pháp" Alcatel đang chuẩn bị khuấy động thị trường smartwatch bằng việc tung ra một mẫu đồng hồ thông minh trong khuôn khổtriển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 diễn ra từ ngày 6-9/1/2015.

Smartwatch - Alcatel hâm nóng thị trường giá rẻ
Hình ảnh được cho là mẫu smartwattch mới của nhà sản xuất Alcatel.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về Alcatel OneTouch Watch, mẫu smartwatch mới của Alcatel tính đến thời điểm này vẫn còn rất hạn chế. Câu hỏi về phần cứng cũng như liệu OneTouch Watch sẽ chạy Android Wear hay một nền tảng di động nào khác hiện vẫn chưa có lời đáp.

Tính đến thời điểm này, những thông tin mà giới công nghệ có được chỉ là hình ảnh một chiếcsmartwatch mặt tròn trông khá thân thiện và thời trang với 4 lựa chọn kiểu dây khác nhau.


>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q1 IV


Theo thông tin từ Alcatel, dòng sản phẩm OneTouch Watch mới sẽ được tích hợp ứng dụng giúp ghi lại những hoạt động thường ngày của chủ nhân.

Không chỉ vậy, hãng sản xuất còn hứa hẹn rằng OneTouch Watch cũng sẽ hỗ trợ những chức năng khác như chơi nhạc từ xa, chụp ảnh, kiểm tra các thông báo cùng nhiều tính năng khác, đặc biệt là tính năng theo dõi các chỉ số sức khỏe của người dùng.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể giá bán của OneTouch Watch nhưng Alcatel úp mở rằng chiếc smartwatch này sẽ có giá bán “rất thông minh”.

Theo PhoneArena phỏng đoán, chiếc đồng hồ thông minh OneTouch Watch nhiều khả năng có giá dưới 200 USD.

Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX

 

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetoothkính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
 
Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.

Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.
 
 
>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV  
 
 
VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

Smartwatch - Alcatel hâm nóng thị trường giá rẻ

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ