Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổ yến, yến sào dành cho bệnh nhân ung thư dạ dày.

0583701789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 23/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24252126

0583701789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tổ yến, yến sào dành cho bệnh nhân ung thư dạ dày.
 

“Người mắc bệnh ung thư dạ dày trong thời gian điều trị bằng phẫu thuật, hóa chất điều trị hay tia xạ, cơ thể cần được bổ sung nguồn dinh dưỡng đa dạng nhằm tăng sức đề kháng, tinh thần lạc quan để có thể vượt qua căn bệnh trong quá trình điều trị.”

…..

Người mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn đầu thường không có triệu chứng bệnh cụ thể, những dấu hiệu thường gặp như: sụt cân, phân đen có máu, ăn không ngon, ợ chua, buồn nôn, đau vùng thượng vị, cảm thấy đầy bụng dù ăn nhẹ…

Ung thư dạ dày được chia thành 5 giai đoạn phát triển bệnh:

  • Giai đoạn 1: khối u được tìm thấy trong lớp niêm mạc của thành dạ dày.
  • Giai đoạn 2: khối u xâm lần vào lớp thứ 2 thành dạ dày dưới niêm mạc. Tế bào ung thư lây lan vào các hạch bạch huyết, số lượng hạch bạch huyết đã bị lây là dưới 6. Hoặc khối u đã xâm lấn vào lớp thứ 3 của thành dạ dày, các tế bào ung thư không lây lan đến các hạch bạch huyết - Hạch bạch huyết hay hạch lympho là một trong vô số các cấu trúc trơn, hình bầu dục dẹp, rải rác dọc theo các mạch bạch huyết, là một phần của hệ bạch huyết. Các hạch bạch huyết có mặt ở khắp cơ thể, tập trung nhiều ở một số vùng như cổ, nách, bẹn. Hạch bạch huyết đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động của hệ miễn dịch. Chúng chứa các tế bào bạch huyết và có chức năng làm bộ lọc hoặc bẫy giữ lại các phần tử ngoại lai, có thể bị viêm và sưng khi làm nhiệm vụ này.
  • Giai đoạn 3: khối u chỉ xâm lấn lớp dưới niêm mạc, lúc này tế bào ung thư đã lan ra 7-15 hạch bạch huyết. Hoặc khối u đã lan tới lớp dưới niêm mạc và lớp cơ, khi này tế bào ung thư lan ra 1-6 hạch bạch huyết. Hoặc khối u đã xâm nhập đến lớp ngoài của dạ dày.
  • Giai đoạn 4: khối u đã lan tới lớp dưới niêm mạc và lớp cơ, hoặc khối u đã xâm lấn đến lớp bên ngoài. Hoặc các tế bào ung thư đã lan vào cơ quan lân cận như gan, đại tràng, hoặc lá lách.
  • Giai đoạn 5: các tế bào ung thư đã lan rộng hơn 15 hạch bạch huyết hoặc đã xâm lấn các cơ quan xung quanh hoặc các cơ quan xa.

Tổ yến, yến sào dành cho bệnh nhân ung thư dạ dày.

Cấu tạo của bao tử

Các phương pháp điều trị đối với người bệnh ung thư dạ dày như phẫu thuật, hóa trị và tia xạ:

  • Phẫu thuật là phương pháp điều trị khi bệnh ở giai đoạn sớm là cắt bỏ 1 phần hoặc toàn bộ dạ dày. Đối với bệnh ở giai đoạn cuối, phẫu thuật nhằm lặp lại lưu thông đường tiêu hóa, kéo dài cuộc sống.
  • Hóa chất trị liệu: là phương pháp điều trị bằng thuốc, nếu ung thư ở giai đoạn đầu, hóa trị dùng để hỗ trợ cho phẫu thuật, tia xạ hoặc cả hai nhằm tiêu diệt các tế bào ưng thư còn trong cơ thể để tránh tái phát.
  • Điều trị bằng tia xạ: các tia phóng xạ được tính toán chính xác trên vị trí của các tế bào ung thư. Điều trị bằng tia xạ có thể dùng cùng với hóa chất trị liệu để làm nhỏ khối u và làm giảm các triệu chứng.

Thức ăn có nguy cơ gây ra ung thư dạ dày là những thức ăn chiên, rán ở nhiệt độ cao:

  • Khi chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao, các thức ăn đều chuyển hóa thành acrylamid – 1 chất gây ung thư. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng, muối là tác nhân thúc đẩy, kích hoạt các tác nhân gây ung thư. Theo khuyến cáo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi người nên nạp trung bình ngày khoảng 6gr/ngày.

Trong giai đoạn trước và sau điều trị bệnh, việc chú ý là bệnh nhân cần bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ:

  • Giúp cơ thể có sức để kháng cao, ngoài ra cần bổ sung thêm những thực phẩm làm giảm stress như: quả việt quất, sữa ít chất béo hoặc sữa tách kem, cam, gạo nâu, rau xanh, mơ, đậu nành, khoai lang, đặc biệt là nước. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu.

Tuy tổ yến có công dụng tốt với sức khỏe, nhưng không vì thế mà lạm dụng nạp quá nhiều vào cơ thể:

  • Đối với người khỏe mạnh, ta nên dùng đều đặn cách ngày 1 lần, 1 lần dùng khoảng 4gr yến sạch, trung bình 100gr/tháng. Đối với bệnh nhân trong quá trình điều trị nên dùng thường xuyên hơn cho đến khi hết bệnh và sau đó giảm lại chứ không nên dừng hẳn.

Khi dùng tổ yến, ta nên chưng cho sợi yến mềm:

  • Để cơ thể có thể hấp thu tốt hoàn toàn các dưỡng chất có trong sợi yến, nên dùng khi bụng đói trước khi ăn sáng hoặc dùng vào tối trước khi ngủ.



DNTN Thương Mại & Dịch Vụ Nhật Khang Khánh Hòa 
Địa chỉ: 12/1 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thaithu73@yahoo.com.vn
Điện thoai: 058 3701 789
Fax: 058 3522 039

Lưu tin
Chia sẻ