Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà xanh Thái Nguyên, thực phẩm tốt trong ngày tết, thanh lọc cơ thể, hương vị tự nhiên

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:46 | 02/10/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

2.112

Mã tin

13531867

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty cổ Phần Chè Sông Công Thái Nguyên (HTX Thắng lợi) :

Một cân chè Thái Nguyên ngon phải là một cân chè khi sao không cháy, đều lửa không có mùi khét, các cánh chè khi sao đều đặn không nát vụn mà cuộn tròn với nhau, màu của chè ngon thường là màu mốc cau, dáng hình ngọn chè thành phẩm là hình móc câu. Khi trồng chè người ta không được trồng cạnh xoan vì nó làm mất đi vị của cây chè. Bên cạnh đó là khi nhai thử, nhả bã thấy chè xanh như khi sao, khi uống, ngậm lâu trong cổ họng thấy ngọt dần của vị chè chứ không phải là ngọt của mì chính pha lẫn trong đó để đánh lừa cảm giác. Cách pha chè cũng phải hết sức sành sỏi, phải chọn ấm thích hợp, tráng ấm và nhiều thủ thuật khác mà có lẽ chỉ có những bậc cao nhân mới hiểu hết được. Mở gói chè, mùi hương có thể bay khắp gian phòng làm ngây ngất ngay từ khi chưa uống. Vì vậy, một cân chè Thái Nguyên ngon luôn được người uống chon lựa rất kĩ càng. Khi chế biến chè cũng phải hết sức cẩn thận trong việc hái, sao và sản phẩm cuối cùng đến với người uống là bằng mồ hôi và công sức của bao ngày.GĐ Kinh doanh 0933 210883 (Anh Thành)
Miền Bắc :
Trụ sở tại Thái Nguyên :
Điện Thoại:  02803862577. DĐ : 0914921339 (A.Thanh). 0985 292 097(Ms Thảo).  0906.138.986 (a.Trung). 
Địa Chỉ : Tổ 3, P. Mỏ Chè,  Thị xã SC, Thái Nguyên.
Số ĐKKD : 4600648135  Số ĐKCL : 28/2009/CBTC-YTTNg
Showroom: Số 354, Đường CMT8, P. Thắng Lợi, Thị xã SC, Thái Nguyên.

Cơ sở giao nhận tại Hà Nội :
Điện Thoại:  0985 292 097(Ths Thảo)  0983020250 (Mr .Long)     
Địa Chỉ : P519-127, Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam.

Miền Nam :
Chi nhánh tại HCM :
Điện Thoại: 0933 210883 (Anh Thành). 0972 975583 (Ms Liên).
▪ ĐT : (08) 66728321.
▪ Fax: (08)3822 4485.
Địa Chỉ : 501, Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
VPĐD:   Tòa nhà FOSCO, Số 6, Đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, Tp HCM.

Tài trợ chính website : http://www.songcongtea.com or http://www.teaofworld.com
Email : sales@songcongtea.com  or tea_ltd@yahoo.com.vn or songcongtea@gmail.com



- Chuyên kinh doanh bán buôn, bán lẻ và hợp tác kinh doanh chè (trà) Thái Nguyên. Uy tín chất luợng đảm bảo, làm ăn bền vững dài lâu.
- Chúng tôi hiện có nhiều loại chè (như chè bút, chè sen, chè nhài, chè cành...) với những mức giá khác nhau. Phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.
-sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền nên có hương vị đậm đà thơm ngon. Có nhieu loại sản phảm khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
- Hiện chúng tôi đang tìm các đối tác, hoặc nhà Đại lý tại Miền nam, xuất khẩu chè...
Đặc điểm của các loại chúng tôi là chè xanh, sạch và đậm nước, hợp khẩu vị với những người có kinh nghiệm về chè..
- Có thể dùng để làm quà biếu tặng, khi về quê mang biếu cho người thân, bạn bè và họ hàng.
- Phục vụ giao hàng tận nơi, nhiệt tình chu đáo.
- Sản phẩm có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, có chất bổ của Vitamin B1, A, B2, B6, K, C, PP...Có tác dụng bổ gan, thận, giảm mệt mỏi, trị bệnh ung thư, tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ..
Và có một câu chuyện kể về một tài năng xuất chúng trong lĩnh vực “ giám định hương vị trà”, do nhà văn Nguyễn Tuân kể lại, một tài năng mà ít ai trong số những người quen với trà túi Lipton hay Dimad – “trà của thế hệ mới”, có thể tưởng tượng nổi. “Ngày xưa, có một người ăn mày cổ quái. Làm cái nghề khất cái là phải cầm bằng rằng mình không dám coi ai là thường nữa; thế mà hắn còn chọn lựa từng cửa rồi mới vào xin ăn. Có một lần, hắn gõ gậy vào nhà kía, giữa lúc chủ nhà và một vài quý khách đang dùng bữa trà sớm. Mọi người thấy hắn mon men lên thềm, và ngồi thu mình ở chân cột một cách ngoan ngoãn, mọi người không nói gì cả, để xem hắn định giở trò gì. Hắn chả làm gì cả, chỉ nhìn mọi người đang khoan khoái uống trà. Hắn đánh hơi mũi, và cũng tỏ vẻ khoan khoái khi hít được nhiều hương trà nóng tản bay trong phòng. Thấy mặt mũi người ăn mày đã đứng tuổi không đến nỗi bẩn thỉu quá, chủ nhân bèn hỏi hắn xin cơm canh, hay là hơn nữa, hắn lại muốn đòi xôi gấc, như kiểu người trong phương ngôn. Hắn gãi tai, tiến lại gần, tủm tỉm và lễ phép xin chủ nhân cho “uống trà tàu với!”.
Mọi người tưởng hắn dở người. Nhưng tại sao không lỡ đuổi hắn ra mà còn gọi hắn lại phía bàn và cho hắn nhận lấy chén trà nóng. Hắn rụt rè xin lỗi và ngỏ ý muốn được uống nguyên một chén trà nóng kia. Hắn nói xong, giở cái bị ăn mày của hắn ra, cẩn thận lấy ra một cái ấm đất độc ẩm. Thấy cũng vui vui và là lạ, mọi người lại đưa cho hắn mượn cả khay trà và phát than tàu cho hắn đủ quạt một ấm nước sôi, thử xem hắn định đùa đến mức nào mới chịu thôi. Hắn xin phép đâu đấy rồi là ngồi bắt chân chữ ngũ, tráng ấm chén, chuyên trà từ chén tống sang chén quân trong xinh đáo để. Lúc này không ai dám bảo hắn là ăn mày, mặc dầu quần áo hắn rách như tổ đỉa. Uộng một chén trà thứ nhất xong, uống đến chén thứ nhì, bỗng hắn nheo nheo mắt lại, chép môi đứng dậy, chắp tay vào nhau và thưa với chủ nhà:”Là thân phận kẻ ăn mày như tôi được các ngài cao quý rủ lòng thương xuống, thực kẻ ti tiện này không có điều gì dám kêu ca lên nữa. Chỉ hiềm rằng bình trà của ngài có lẫn mùi trấu ở trong. Cho nên bề dưới chưa lấy gì làm khoái hạt lắm”. Hắn tráng ấm chè, lau khay hoàn lại nhà chủ. Lau xong cái ấm độc ẩm của hắn, hắn thổi cái vòi ấm kĩ lưỡng cất vào bị, rồi xách nón, vái chủ nhân và quan khách, cắp cái gậy tập tễnh lên đường, mọi người cho là một người điên không ai để ý đến. Nhưng buổi chiều hôm ấy, cả nhà đều lấy làm kinh sợ người ăn mày vì, ở lọ trà đánh đổ vung vãi ở mặt bàn, chủ nhân đã lượm ra đến mươi mảnh trấu.”
Hẳn câu chuyện đã để lại cho bạn và tôi nhiều suy ngẫm và thêm hiểu biết hơn về cách uống chè của các bậc cao nhân. Đó có thể là câu chuyện của những “Vang bóng một thời” nhưng đâu đó ta vẫn gặp những chén nước chè nghi ngút khói và làm ấm lòng người uống. Những nét đẹp của cuộc sống bắt nguồn từ chính cuộc sống, bởi cuộc sống là mạch nguồn trong trẻo nhất cho văn hóa tồn tại và phát triển. Chè Thái Nguyên, bản thân nó đã là văn hóa bởi đó là sản phẩm của con người, thông qua nét đẹp của cách uống, cách pha chế, cách làm ra một cân chè đã làm cho nó trở thành một nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Bước chân lên mỗi vùng miền của đất nước là mỗi cảm nhận khác nhau trong bức tranh tươi đẹp chung của Tổ quốc. Chậm rãi, khoan thai, thong thả đi dạo trên những cánh đồng chè, những đồi chè của Thái Nguyên ngút tầm mắt, bạn sẽ cảm thấy lâng lâng và như hít sâu vào lồng ngực mình một thứ cảm giác chỉ có được ở nơi đây mà thôi. Trồng chè, chế biến chè, sao chè và đảm bảo chất lượng qua thời gian là cả một quá trình nghệ thuật. Quá trình ấy là một nét đẹp cần được bảo tồn và lưu giữ cho con cháu muôn đời. Nhưng song song với đó là việc làm cho chè Thái Nguyên trở thành một thương hiệu để có thể cạnh tranh trên thị trường là điều vô cùng cần thiết.
Mỗi khi Tết đến xuân về, ngồi bên ấm chè xanh nóng trong không khí ấm cúng của ngày mồng 1, mọi người đều cảm thấy sức xuân đang đâm chồi nảy lộc như chính những mầm chè xanh đang vươn lên nhìn cánh én. Và trong cái không khí nóng bức của mùa hè, những giây phút thư giãn bên chén trà thực là những giây phút thư thái.
Trà xanh Thái Nguyên, thực phẩm tốt trong ngày tết, thanh lọc cơ thể, hương vị tự nhiên


Trà xanh Thái Nguyên, thực phẩm tốt trong ngày tết, thanh lọc cơ thể, hương vị tự nhiên


Trà xanh Thái Nguyên, thực phẩm tốt trong ngày tết, thanh lọc cơ thể, hương vị tự nhiên

Lưu tin
Chia sẻ