Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Văn bằng 2 trung cấp dược-sự lựa chọn đúng đắn

0986945430
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:32 | 02/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27667815

0986945430

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VĂN BẰNG 2 TRUNG CẤP DƯỢC- SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

 

Ngành dược là một ngành đặc biệt quan trọng vì đây là ngành chăm lo tới đời sống sức khỏe của người dân. Tại Việt Nam, ngành Dượccũng đang trên đà phát triển rất mạnh mẽ bởi đây được coi là một ngành quan trọng, các doanh nghiệp Dược phẩm cũng đang cố gắng nỗ lực để phát triển rộng thị trường các mặt hàng dược phẩm.

Văn bằng 2 trung cấp dược-sự lựa chọn đúng đắn

 

Trong những năm tới, ngành Dược hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để những thí sinh học Văn bằng 2 Trung cấp Dược có được công việc tốt hơn, thu nhập hấp dẫn hơn. Nếu bạn còn lưỡng lự, thiếu quyết tâm khi đăng kí học văn bằng 2 Ngành Dược sĩ, 7 lý do sau sẽ giúp bạn làm chủ được ngành học này:

1. Dược sĩ là một nghề phổ biến trong xã hội:

Hẳn trong mỗi chúng ta không còn xa lạ gì với hình ảnh chiếc áo blouse của Dược sĩ. Dược sĩ gắn liền với quầy thuốc, nhà thuốc xuất hiện với mức độ tương đối tại nhiều nơi, trong từng ngóc ngách của các đô thị lớn hay trên các nẻo đường nông thôn.

2. Ngành Dược mở ra nhiều cơ hội:

Ngành Dược sĩ không phải là ngành duy nhất nhưng nó vẫn chiếm một vị trí riêng. Từ người trí thức cho đến người bần nông đều phải có hiểu biết ít nhiều về sử dụng thuốc trong sinh hoạt hàng ngày. Khả năng sử dụng thuốc sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi đi xin việc. Hay khi bạn ốm đau, bạn sẽ không cần phải lưỡng lự không biết nên sử dụng loại thuốc nào trong tủ thuốc gia đình.

3. Có thêm bằng Trung cấp Dược sĩ giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng :

Với một bằng Dược sĩ nữa trong tay, bạn có thêm cơ hội khi có thể xin vào các công ty Dược, các nhà nhà thuốc, mở ra một cơ hội nghề nghiệp khác cho bản thân. Tại một số công ty ở Việt Nam, luôn có một phòng y tế riêng để tiện cho việc chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của mình, đảm bảo nhân viên luôn có sức khỏe tốt nhất để làm việc.

Nếu bạn đã có trong tay một tấm bằng thuộc bất kì lĩnh vực nào, bạn nên học thêm văn bằng 2 Dược sĩ với thời gian 1 năm tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng. Bởi khi bạn có trong tay hai tấm bằng, hiển nhiên cơ hội xin việc của bạn rất rộng mở. Thay vì nhà tuyển dụng phải tuyển thêm một Dược sĩ cho công ty mình, họ có thể nhận ngay bạn vào làm việc. Với những công ty không có phòng y tế riêng, họ cũng sẵn sàng nhận bạn vào làm việc để tiện cho việc chăm sóc sức khỏe nhân viên khi có bất cứ chuyện gì xảy ra. 

4. Rèn luyện cho bạn tính kiên trì, cẩn thận và ngăn nắp:

Kiên trì, cẩn thận và ngăn nắp là điều kiện bắt buộc phải có khi hành nghề Dược sĩ , vì đây là công việc đòi hỏi tính chính xác cao, thời gian lâu dài. Trong bào chế thuốc, để đảm bảo chế phẩm thuốc có hiệu lực điều trị cao cần nhiều công đoạn nghiên cứu và thực hiện chính xác, tỉ mỉ về nhiều lĩnh vực. Tính gọn gàng, ngăn nắp giúp cho các thao tác hợp lý, nhanh chóng, giảm thiểu nhầm lẫn. Nhầm lẫn là điều cấm kỵ trong nghề dược, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây nguy hiểm cho nhiều người, dẫn tới hậu quả khó lường. 

5. Học ngành Dược sĩ giúp giỏi ngoại ngữ :

Trong quá trình học tập, việc bạn phải tiếp xúc với tài liệu nước ngoài chưa qua chuyển dịch là thường xuyên. Chính vì vậy, bạn buộc phải có vốn ngoại ngữ phong phú để nhanh chóng tiếp thu những thành tựu y dược mới của thế giới. Tiếng Anh và  tiếng Pháp là những ngôn ngữ đang được sử dụng phổ biến trên thế giới, sẽ rất thuận lợi cho bạn trong việc tiếp cận nền y học phương Tây hiện đại. Ngoài ra, học tiếng Trung cũng là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn quan tâm đến y học cổ truyền . Tất cả điều này làm cho vốn từ vựng của bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết. 

6. Học Trung cấp Dược sĩ giúp bạn rèn luyện đầu óc kinh doanh :

Nếu bạn chọn lĩnh vực sản xuất hoặc kinh doanh phân phối thuốc, công việc này đòi hỏi bạn phải nhạy cảm, biết nắm thời cơ, năm được nhu cầu thuốc khi bệnh phát sinh, quy luật phát sinh bệnh. Ví dụ như mùa hè dễ bị lỵ, tiêu chảy…; mùa đông dễ viêm phế quản, hen phế quản; mùa xuân dễ bị viêm khớp, sởi… Sự biến đổi của thời tiết cùng với sự phát triển không ngừng của các loại thuốc buộc bạn phải rèn luyện cho mình một khả năng kinh doanh nhất định để có thể ứng biến được với mọi hoàn cảnh và phát triển ngành nghề của mình. Đề tồn tại và phát triển hiệu thuốc bạn cần có những tố chất của người quản trị. 

7. Ngành Dược là thử thách thú vị :

Không có nghi ngờ gì, Ngành Dược sĩ là một trong những ngành khá khó học. Bởi ngoài việc bạn có năng lực, thiên hướng về khoa học tụ nhiên, đặc biệt là các môn Toán, Hóa, Sinh, bạn cần phải có vốn tiếng anh phong phú để có thể đọc các tên thuộc một cách chính xác nhất. Nếu bạn đang cần một thử thách, học Dược sĩ là lựa chọn thú vị. Thử thách không chỉ nằm ở việc học về thuốc. Sau khi đã có vốn kiến thức kha khá, nhiều bài học mới tiếp tục mở ra cho bạn như những kỹ năng sử dụng thuốc, bảo quản, bào chế, làm chủ tình huống, kỹ năng giao tiếp khi tiếp xúc với khách hàng. 

Học văn bằng 2 trung cấp Dược TPHCM ở đâu uy tín?

Nếu như bạn đã có một văn bằng ngành khác từ trình độ Trung cấp trở lên và có nguyện vọng học thêm văn bằng 2 Trung cấp ngành Dược thì có thể đăng ký học tại  Trường trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng . Hiện Nhà trường đang có những lớp học vào buổi tối hoặc Thứ 7 & Chủ nhật tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian để đi học vào những ngày trong giờ hành chính. Như vậy bạn có thể thu xếp thời gian để vừa có thể đi học mà vẫn đi làm tại cơ quan để duy trì thường xuyên

Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng thực hành, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng theo đúng chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra, giảng viên đến từ các trường Đại học đào tạo Ngành Dược uy tín, chất lượng là một trong những điểm cộng cho trường. Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đại đa số các nhà tuyển dụng. Bạn được đào tạo chuyên sâu về ngành Dược, về những kỹ năng cần thiết và tăng khả năng giao tiếp với khách hàng.

Chương trình trung cấp Y dược hệ chính quy văn bằng 2 được ban hành và xây dựng dựa trên khung chương trình trung cấp chuyên nghiệp chính quy của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành kèm theo thông tư 22/2014 TT-BG- ĐT ngày 09/07/2014 của bộ Giáo dục và đào tạo.Sau khi hoàn thành khóa học người học sẽ được Trường trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng  cấp trung cấp dược hệ chính quy, chuẩn văn bằng Quốc Gia, được học liên thông lên đại học dược khi đủ điều kiền tuyển sinh liên thông của Bộ GD-ĐT. Bộ Y tế

Văn bằng 2 trung cấp dược-sự lựa chọn đúng đắn Xét tuyển văn bằng 2 trung cấp dược sĩ 2017 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt