Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Hà Lan giá rẻ

0909557489
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 11/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24319547

0909557489

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

X-UA-Compatible ref: http://msdn.microsoft.com/en-us/library/ms533876

Vé máy bay đi Hà Lan, vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan cam kết giá rẻ nhất chỉ có ở Vegiare247. Đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan. Quý khách vui lòng vào Vegiare247.vn xem chi tiết lịch bay, đặt và giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi tại địa chỉ khách hàng với các phương thức thanh toán linh hoạt dễ dàng.

Một quốc gia nhỏ với tên tuổi lớn, Vương quốc Hà Lan mang trong mình một sự hòa trộn hấp dẫn của làng quê, vẻ đẹp truyền thống và một nền văn hóa năng động. Tọa lạc trên vùng châu thổ của 3 con sông lớn chảy ra Biển Bắc, nơi đây thật sự là một vùng sông nước: kênh đào, bờ biển và hồ. Phẳng lặng như vùng pannenkoek, nổi tiếng cho những chuyến du hành bằng xe đạp – một phương tiện di chuyển được người Hà Lan rất yêu thích, và nhiều du khách đã chọn phương tiện này để khám phá Hà Lan.

Hà Lan thật sự là một nơi thị tứ để chiêm ngưỡng những bảo tàng và những tác phẩm thời đại hoàng kim của các tác giả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, giải trí về đêm ở Amsterdam và Rotterdam cũng làm Hà Lan nổi tiếng. Ngoài ra, người Hà Lan rất thích không khí ấm cúng trong những nơi ăn uống mà ho gọi là gezelligheid, du khách sẽ tìm thấy không khí này khi bước vào một quán cafe hay một tiệm rượu kiểu Hà Lan. Sự cẩn thận tỉ mỉ khi hoạch định việc gì của người Hà Lan nhằm chia sẻ những hưởng thụ của cuộc sống.

Thời điểm đi du lịch
Hầu hết các du khách đều đến Hà Lan du lịch vào mùa hè. Đây là thời điểm tuyệt nhất trong năm để bạn có thể ngồi du ngoạn ở bên cạnh bờ sông, vừa nhâm nhi quà bánh vừa ngắm cảnh vật nơi này. Đến Hà Lan du lịch vào mùa hè là dịp tốt nhất để cho bạn có thể khám phá mọi thứ. Suốt mùa hè thời tiết khá ấm và nhiều hoạt động như tour đường sông Amsterdam có thể dễ dàng tổ chức cho du khách tham gia.Đầu tháng 10 là thời điểm thích hợp nhất. Tuy nhiên đây là thời điểm giá cả mắc nhất trong năm bởi vì có rất nhiều người chọn thời điểm này để đến đây du lịch. Nếu bạn đến đây du lịch vào mùa hè thì nên đặt trước phòng, vé tàu,...và cũng nên thương lượng giá cả trước khi quyết định mua hay thuê bất kỳ cái gì.

Vào mùa đông thì bảo tàng khá vắng vẻ, mọi thứ đều bị đóng băng. Thật là tuyệt nếu bạn có thể trượt băng trên những mặt hồ giờ đã thành những tấm băng dày. Nếu đến Hà Lan du lịch vào mùa đông, du khách sẽ có dịp nhìn thấy một bộ mặt khác của đất nước này. Ở thành phố thì thời tiết có vẻ ấm áp hơn nhiều so với những nơi khác. Có nhiều lễ hội diễn ra vào thời điểm này.

Còn nếu như bạn yêu thích hoa tulip hay hoa thủy tiên thì hãy đến đây vào mùa xuân. Bạn sẽ có thể đi thăm những cánh đồng bạt ngàn hoa tu líp. Mùa phục sinh ở Amsterdam khá là nhộn nhịp. Nhưng nếu bạn không thích đông đúc ồn ào thì nên tránh đến đây vào ngày lễ Koninginnedag (31/01). Nếu không bạn sẽ phải chịu cảnh ngộp ngạt, khó khăn trong việc tìm nơi ăn ở.


Những điểm du lịch Hà Lan


Thành phố Utrecht

Vé máy bay Hà Lan giá rẻ


Utrecht là thành phố lâu đời nhất ở Hà Lan. Với vẻ đẹp kiến trúc thời trung cổ, hòa quyện với kiến trúc gothic đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho khu phố này. Các con đường, địa danh nổi tiếng thời Trung cổ trong và xung quanh Utrecht sẽ là những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua.


Khu vườn Keukenhof

Vé máy bay Hà Lan giá rẻ


Nổi tiếng là điểm thu hút nhiều du khách nhất Hà Lan, vườn hoa Keukenhof - vườn hoa lớn nhất thế giới, cách thủ đô Amsterdam 30 km về hướng tây nam, trải dài trên khuôn đất rộng 30 ha là nơi khoe sắc của hàng chục nghìn bông hoa đủ sắc màu tươi tắn, là nơi hàng trăm loài tulip - biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp kiêu hãnh ngự trị, “dải lụa” ngút ngàn ngát hương, lung linh sắc màu này thực sự mang đến cho du khách cảm giác tựa chốn “bồng lai tiên cảnh” nơi trần thế.

Đặt vé máy bay đi Hà Lan sớm tại đại lý của chúng tôi, quý khách thật sự sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn so với mua vé ở những hãng hàng không khác. Là đại lý chính thức của hãng Air Asia, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng vé máy bay giá rẻ nhất.

Vegiare247 - đại lý vé máy bay giá rẻ, đại lý  chính thức các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay và giá vé máy bay Hà Lan, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Vé máy bay Hà Lan giá rẻ

Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !

Baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH

1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357

Hotline: 0909 557 489 - 0909 383 118 - 0938 220 311 - 0906 319 369 - 0964 689 933

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt