Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Tết đi Pleiku

0915699971
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 12/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23577997

0915699971

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt vé máy bay tết đi Pleiku từ Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Pleiku bằng đường hàng không. Đi đường hàng không từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ để đến sân bay Pleiku. Mọi năm gần đến tháng 12, thời điểm bạn muốn mua vé máy bay tết, tìm vé may bay khuyến mãi, đai lý vé may bay giá rẻ, đó chính là khoảng thời gian những người con xa quê trở về đoàn tụ với gia đình sau một năm làm việc mệt mỏi, vì thế, đến hẹn lại lên, cơn sốt vé Tàu, vé máy bay Tết lại diễn ra trong các ngày cận Tết Nguyên Đán, mặc dù đã có rất nhiều sự hỗ trợ và rút kinh nghiệm hãng năm của các hãng hàng không những số lượng vé bán ra dịp Tết vẫn không đủ để cung cấp cho số người có nhu cầu mua vé máy bay Tết để về đoàn tụ với gia đình.

Vé máy bay Tết đi Pleiku


Theo kinh nghiệm book vé máy bay tết hàng năm, để làm giảm bớt cơn sốt vé máy bay Tết 2015 sắp tới và phục vụ hết mình trong việc cung cấp vé máy bay Tết 2015 đến quý khách hàng, ngay từ bây giờ phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ đã bắt đầu tiếp nhận thông tin đăng ký của quý khách về việc đặt vé máy bay Tết đi Pleiku hãng Vietnam Airlines của quý khách hàng đến phòng vé, ngay sau khi hãng Vietnam Airlines mở đợt bán vé Tết 2015 chặng bay từ Sài Gòn đi Pleiku, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng đặt ngay vé Tết 2015 theo lộ trình quý khách đã cho trước đó và nhanh chóng thông báo đến quý khách để xác nhận thông tin chính xác lần cuối trước khi xuất vé.

Vé máy bay Tết đi Pleiku
Quảng trường Pleiku


Khám phá và thưởng thức hương vị cà phê đậm đà của thành phố Tây Nguyên cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Người dân Pleiku thường uống cà phê vào buổi sáng cùng với bạn bè hoặc người thân. Nổi tiếng nhất ở Pleiku là Biển Hồ T'Nưng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Hồ chính là miệng núi lửa đã ngừng hoạt động với diện tích khoảng 280 ha. Theo tiếng Gia Rai, T'nưng có nghĩa là "biển trên núi". Đường xuống hồ rất đẹp với hàng thông xanh vút hai bên, mặt hồ luôn trong xanh, đây là địa điểm chụp ảnh ưa thích của rất nhiều bạn trẻ.

Vé máy bay Tết đi Pleiku


Pleiku đẹp nhất là vào cuối tháng 11 đến qua tết, đi vào thời điểm này bạn nên chuẩn bị cho mình áo lạnh, tất, găng tay, nón trùm đầu. Đây là thời điểm hoa dã quỳ nở thành những tấm thảm vàng hai bên đường. Khi dã quỳ bắt đầu tàn cũng là lúc những cánh đồng tràn ngập màu trắng cùng hương thơm thoang thoảng của hoa cà phê lan tỏa trong không khí vào lúc sáng sớm hay khi chiều tàn.

Mọi thông tin chi tiết và đặt vé máy bay tết 2015 quý khách vui lòng gọi đến hotline hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ tại văn phòng vé máy bay tết Việt Mỹ qua số:(08) 38 909 936 - 0915 699 901 - 0919 299 971 - 0915 699 971

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt